Đừng bỏ lỡ những điểm đến tại Kyushu, Nhật Bản

0
0

Kyushu là hòn đảo lớn thứ 3 trong 4 đảo chính của Nhật Bản. Kyushu nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản. Đây là nơi sinh thành của nền văn minh Nhật Bản. Đến với Kyushu, bạn đừng bỏ qua những điểm đến hấp dẫn:

Fukuoka - Thành phố Fukuoka thuộc Kyushu là nơi có niềm tự hào về văn hóa và ẩm thực đẳng cấp thế giới. 

Oita - Với di sản nghệ thuật và tâm linh phong phú, các kỳ quan thiên nhiên như Hẻm núi Yabakei và suối nước nóng Beppu, Oita là một khu vực hoang sơ của Nhật Bản đáng để khám phá. 

Kumamoto - được bao quanh bởi những ngọn núi và được tạo hình bởi những ngọn núi lửa, Kumamoto được biết đến với Miệng núi lửa Aso khổng lồ.

Miyazaki - Nổi tiếng với dòng thác Takachiho hùng vĩ, với làn nước trong vắt của núi, Hẻm núi Takachiho là điểm chec-in siêu hot ở khu vực.

Kagoshima - Từ những bãi biển của Đảo Amami-Oshima và những khu rừng cổ thụ ở Yakushima đến Núi lửa Kirishima vĩ đại, Kagoshima thể hiện khía cạnh hoang dã của Nhật Bản.

P.V


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.