Đời sống tình cảm ly kỳ của quý ông hot nhất 'The Glory'

0
0

Nam diễn viên thủ vai chồng của ác nữ Park Yeon Jin có cuộc sống tình cảm ly kỳ không kém trong phim, nhưng theo hướng tích cực và lãng mạn hơn nhiều.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, mang tính thời sự, The Glory (Vinh quang trong thù hận) còn được đánh giá cao nhờ dàn diễn viên chất lượng cả vai chính lẫn phụ. Trong đó, vai diễn Ha Do Young do tài tử Jung Sung Il đóng được ca ngợi là quý ông cuốn hút nhất phim. Ha Do Young xuất thân tài phiệt, đứng đầu công ty xây dựng hàng đầu và là chồng của MC thời tiết Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) - phản diện chính, kẻ cầm đầu nhóm bắt nạt Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) thời trung học. Ngoại hình lịch lãm cùng tính cách điềm tĩnh, lý trí và hết lòng bảo vệ gia đình khiến Ha Do Young nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Jung Sung Il đóng vai Ha Do Young, chồng tài phiệt của ác nữ Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon). Ảnh: Netflix.
Jung Sung Il đóng vai Ha Do Young, chồng tài phiệt của ác nữ Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon). Ảnh: Netflix.

Trong khi cuộc sống hôn nhân và tình yêu của Ha Dong Young đầy đau khổ, phản bội và dối trá, Jung Sung Il lại có trải nghiệm ngược lại ngoài đời thực dù đời sống lãng mạn của anh ly kỳ không kém trong phim. Tài tử 43 tuổi đã chia sẻ về đời tư trên chương trình tạp kỹ You Quiz On The Block của đài tvN.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào đầu những năm hai mươi tuổi, anh gặp người phụ nữ trở thành vợ sau này thông qua bạn chung. Sau đó, cô đi du học ở Mỹ. Một ngày nọ, anh vào phòng máy tính để kiểm tra email thì thấy cô đang online. Vì vậy, anh nhắn tin hỏi thăm tình hình của cô. Tuy nhiên, anh quên mất lá thư điện tử cho đến lần tiếp theo đăng nhập email và nhìn thấy hồi đáp từ người đẹp. Họ giữ liên lạc kể từ đó. Sau một thời gian, dù cách xa về mặt địa lý, anh vẫn ngỏ lời với cô: “Chúng ta hãy hẹn hò đi”.

Họ yêu xa trong ba năm tiếp theo, chỉ trò chuyện với nhau thông qua nhắn tin và gọi điện. Khi cô kết thúc việc học và trở về Hàn Quốc, họ tiếp tục hẹn hò trong ba năm nữa.

Cuộc tình kéo dài tổng cộng 6 năm phải đi đến hồi kết. Tuy không gặp lại người yêu cũ, cô vẫn giữ liên lạc với mẹ Jung Sung Il trong quãng thời gian 7-8 năm xa cách.

Quý ông hot nhất The Glory khiến hai MC bất ngờ về chuyện tình lãng mạn như trong phim. Ảnh: tvN.
Quý ông "hot" nhất The Glory khiến hai MC bất ngờ về chuyện tình lãng mạn như trong phim. Ảnh: tvN.

“Ngay cả khi ở Mỹ, cô ấy vẫn giữ liên lạc với mẹ tôi. Họ trở thành bạn bè qua email. Họ thân thiết đến mức, lúc đó bị ốm và phải lên Seoul phẫu thuật, mẹ tôi chỉ nói với cô ấy. Bà ấy không muốn làm tôi và chị gái lo lắng nên đã nói dối chúng tôi. Sau này, tôi mới biết rằng vợ đã đưa mẹ đến bệnh viện thăm khám. Tôi phát hiện ra khi tôi đến bệnh viện và gặp cô ấy ở đó”, nam diễn viên kể.

Nhờ lần hội ngộ đó, họ dường như nhận ra tình cảm dành cho nhau vẫn còn âm ỉ. Ba tháng sau, hai người đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Đến nay, họ về chung nhà được 7 năm.

MC You Quiz On The Block tổng kết lại chuyện tình của Jung Sung Il: “3 năm hẹn hò qua mạng. 3 năm hẹn hò trực tiếp. 7 năm chia tay. 3 tháng tái hợp. 7 năm kết hôn”.

Jung Sung Il (SN 1980) là nam diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ sân khấu vào năm 1999, được biết đến qua các vở diễn như Unchain, Sheer Madness, Mio Fratello… Sau này, anh chuyển sang đóng phim, từng đóng vai phụ ít tiếng tăm trong Song hoa điếm (2008) và Mai hoa kiếm (2009). Đến năm 2020, anh mới được nhớ mặt nhờ vai Park Sang Mu trong Stranger 2. Sau đó, anh tiếp tục tham gia một số phim như Hoa nở nhớ trăng (2021) hay Bad or Crazy (2021)... Tuy nhiên, phải nhờ nhân vật Ha Do Young trong The Glory, Jung Sung Il mới thực sự tỏa sáng.

Jung Sung Il chinh phục khán giả với hình tượng người đàn ông thành công, từng trải và lịch lãm. Ảnh: Netflix.
Jung Sung Il chinh phục khán giả với hình tượng người đàn ông thành công, từng trải và lịch lãm. Ảnh: Netflix.

Trong You Quiz On The Block, Jung Sung Il cũng kể đôi chút về tuổi thơ khó khăn. Anh sinh ra trong gia đình không khá giả. Mẹ và bà sức khỏe yếu, bố theo đuổi cuộc sống tự do nên ít khi ở nhà. Từ khi học tiểu học, anh được chị gái chăm sóc dù chỉ cách nhau 2 tuổi.

Jung Sung Il xem chị gái như ân nhân lớn nhất cuộc đời. Chính chị cũng là người khuyến khích anh theo đuổi nghệ thuật trong khi chính anh không dám mơ ước cao xa vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó.

Theo Tiền Phong
https://tienphong.vn/doi-song-tinh-cam-ly-ky-cua-quy-ong-hot-nhat-the-glory-post1518343.tpo

 


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.