Điểm check in ấn tượng tại Thái Lan có thể bạn chưa biết!

0
0

 - Bạn đã nhiều lần đi du lịch Thái Lan nhưng có lẽ để check in tại nơi này bạn chưa nghĩ đến!

️Bản giao hưởng giữa gió, biển, hàng phi lao đung đưa trong gió như đang nhảy múa theo giai điệu bài hát, đàn chim đệm thêm vài nốt thiên thanh… luôn là nguồn âm thanh quyến rũ nhất của đất trời mà ai cũng muốn chìm đắm và ngả mình ngân nga theo. 

Nằm cách Pattaya khoảng 7,5 km về phía tây nam, đảo San Hô (Coral Island) là một trong những địa điểm du lịch được ví như thiên đường nơi hạ giới nhất định phải ghé thăm một lần nếu bạn là một tín đồ đam mê du lịch biển đấy nha!

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Đảo Coral được bao bọc bởi các rặng san hô rực rỡ đầy màu sắc với hệ sinh thái biển phong phú. Lạc bước và đây, tâm trí bạn sẽ được nâng niu bởi những điều thư thái và yên bình nhất khi ngoài được bơi trong làn nước trong xanh bên những dải cát trắng mịn, chạm tay vào hàng trăm đàn cá sọc, cầu gai, sao biển và san hô rực rỡ đa dạng về màu sắc và hình dạng… thì bạn còn được đắm mình trong vô vàn các trò chơi dưới nước đầy thú vị như thuyền phao chuối, mô tô nước, đi bộ giữa lòng biển, thuyền đáy kính…

Sau một ngày “gặp gỡ” biển xanh, bạn hãy nhớ tự thưởng thêm cho chiếc bụng đói của mình những món đậm chất truyền thống Thái trên đảo Coral Pattaya như: Pad Thai, Tom Yum, Gaeng Keow Wan, Khao Pad, Somtum, Gai Yang nhé. Dịch vụ ẩm thực nơi đây vô cùng phong phú với giá cả dễ chịu, mọi thứ hứa hẹn sẽ vẽ nên một kỷ niệm tuyệt vời trong năm 2023 đấy!

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.