Check in Floral Fantasy Dome

0
0

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến Singapore thì đừng quên ghé thăm Floral Fantasy Dome để sở hữu chiếc “chìa khóa” mở ra thế giới quan mới về một thế giới hoa hoàn hảo và quyến rũ, một biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển và thời đại nhé.

Floral Fantasy Dome là vườn bách thảo nằm ở trung tâm Gardens by the Bay của Singapore. Địa danh tuyệt đẹp này có một bộ sưu tập hoa và cây cối tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều nằm dưới một mái vòm được kiểm soát khí hậu cực kỳ hiện đại và thông minh. 
 

 

Mái vòm được chia thành bốn khu vực khác nhau, mỗi khu vực có chủ đề và hệ thực vật độc đáo riêng. Cảm xúc của bạn sẽ vô hình bị dao động bởi những tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn như: 

Khu vườn đại dương với những loài cá đầy màu sắc và hoa sen rực rỡ.
Khu vườn rừng mưa nhiệt đới với những cây cối và loài chim đầy sống động.
Khu vườn hoa cổ điển với các loài hoa đầy màu sắc và hương thơm.
Khu vườn thạch nam với những tảng đá to lớn và các loài cây xanh tươi.

Nếu đến Floral Fantasy Dome vào đúng thời điểm, bạn còn được mãn nhãn với nhiều chương trình biểu diễn hoa tuyệt vời như những bộ trang phục hoa thật. Cùng với đó là nhiều hoạt động tương tác vô cùng thú vị, bao gồm thác nước ảo phản ứng với chuyển động của bản thân.

Để bạn thân phải trầm trồ, bạn hãy diện lên mình chiếc váy vintage nhẹ nhàng để chụp ảnh sống ảo với những bông hoa yêu thích của mình nhé.

P.V


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...