Bị Messi chọc thủng lưới 3 lần, thủ môn Curacao vẫn mừng ra mặt!

0
0

 - Thủ thành Eloy Room tỏ ra rất vui khi nhận được lời khen từ Lionel Messi, dù chính danh thủ Argentina đã khiến anh 3 lần vào lưới nhặt bóng!

 
Thủ thành Eloy Room đổi áo với Messi

Đội tuyển Argentina vừa hoàn tất trận giao hữu thứ 2 sau khi đoạt cúp vàng thế giới tại Qatar bằng chiến thắng đậm 7-0 trước Curacao, đội bóng đứng thứ 86 trên bảng xếp hạng FIFA. Cá nhân Lionel Messi đã lập được cú hattrick, giúp anh đạt thành tích 102 bàn cho đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ với báo chí mới đây, Eloy Room cho biết anh đã hoàn thành giấc mơ của mình khi đối đầu với Messi.

“Anh ấy (Messi) đã đổi áo với tôi sau trận đấu. Đó thực sự là một giấc mơ vì ai chẳng hâm mộ và yêu mến Messi. Tôi thậm chí còn được đối đầu với danh thủ này.

Đây thực sự là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Messi đã lập cú hattrick nhưng tôi cũng cản phá không ít pha dứt điểm. Sau trận anh ấy đã khen ngợi tôi chơi tốt. Điều này có ý nghĩa rất lớn với tôi”, Eloy Room hào hứng nói.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia, Messi sẽ trở lại Pháp để cùng PSG tiếp đón kình địch Lyon ở vòng 29 giải Ligue 1.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.