Những trải nghiệm hấp dẫn bạn đừng bỏ lỡ tại đảo Ngọc, Phú Quốc

0
0

- Dịp này là thời điểm tuyệt vời để bạn có một chuyến nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc, Phú Quốc, Kiên Giang. Nếu bạn đến đây, đừng bỏ lỡ những trải nghiệm hấp dẫn này nhé!

Thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan, đảo Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng với du khách từ mọi miền đất nước và cả khách du lịch quốc tế. Không chỉ là hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thiên nhiên yên bình, hoang sơ, khí hậu thuận lợi cho hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, Phú Quốc còn là điểm đến lý tưởng cho nhiều hoạt động khám phá thiên nhiên kỳ thú.

Hòn đảo ngọc sở hữu nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đảo tới Nam đảo, 99 ngọn núi, đồi và khu rừng nguyên sinh phong phú hệ động thực vật. Tại Bắc đảo Phú Quốc, du khách có thể ghé thăm những điếm đến nổi tiếng như làng chài Rạch Vẹm, Hòn Một, Bãi Dài, VinWonders Phú Quốc và Vinpearl Safari Phú Quốc, mũi Gành Dầu… 

Biển gọi xuân về bên đảo ngọc cùng bãi cát vàng trải dài theo trong nắng tươi vui, mơn man dạt dào sóng xanh vỗ bờ. Ngồi bên hàng cây xanh ngã theo bóng mặt trời, ngắm trời xanh mây trắng bay, hòa mình vào làn nước biếc sẽ mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, ôm trọn sự sống căng tròn đang đượm ngày xuân.

Đến Bãi Dinh Cậu - lên thuyền du ngoạn Bắc Đảo, bạn sẽ cùng nhau thử tài câu cá, thật thú vị khi tự tay bắt được những chú cá Mú hay Tràm... một trải nghiệm vô cùng thú vị để tham gia vào các công việc cuộc sống cần mẫn của người dân nơi hải đảo.

Tắm biển Bãi Sao nằm ở phía Nam Đảo - một chốn dịu êm với bãi cát dài tĩnh lặng và nguyên sơ. Bạn sẽ thật sự cảm thấy từng giây từng phút trôi qua thật nhẹ nhàng, bởi vạn vật nơi đây rất bình yên, thư thái và dường như cuộc sống luôn chậm rãi khi hòa mình cùng thiên nhiên.

Đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ có sự an nhiên, tự tại, mà còn được bồi đắp bởi những sắc màu tươi trẻ sống động, một trong số đó nhất định phải kể đến là “Thành phố không ngủ” Grand World.

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sự giao thoa đặc sắc giữa nghệ thuật đương đại và thiên nhiên Đảo Ngọc, tản bộ bên dòng “kênh đào Venice” ngắm nhìn dãy phố mua sắm lộng lẫy sắc màu và mãn nhãn bữa tiệc ánh sáng, âm nhạc đỉnh cao.

P.V


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.