Người đẹp Brazil - Luma Russo đăng quang Miss Charm 2023

0
0

 - Người đẹp Luma Russo (27 tuổi) - đại diện Brazil - đăng quang Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế)...



Tối 16/2, chung kết Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) với sự tham gia của 38 người đẹp đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. 

Giám khảo đêm chung kết gồm Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World 2015 Mireia Lalaguna, Miss International 2012 Ikumi Yoshimatsu, người đẹp gốc Việt Mimi Morris, người mẫu Lan Khuê...

q
Luma Russo - người đẹp đến từ Brazil đăng quang ngôi vị cao nhất

Kết quả chung cuộc, ngôi vị cao nhất đã thuộc về Luma Russo - người đẹp đến từ Brazil. Cô cao 1,68m, số đo 3 vòng 89-61-92cm. Luma Russo từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Divinópolis 2019 và Hoa hậu Siêu quốc gia Brazil cùng năm.

Đại diện Việt Nam dừng lại ở Top 20
 

Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Indonesia và Philippines. Ba gương mặt còn lại trong top 6 là người đẹp Colombia, Venezuela, Nam Phi. 

Đại diện Việt Nam - người đẹp Thanh Thanh Huyền gây tiếc nuối khi trượt top 10, dừng chân ở top 20.

Đại diện Việt Nam dừng lại ở Top 20
Đại diện Việt Nam dừng lại ở Top 20

Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt Nam sáng lập. Cuộc thi mang sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục, được công bố từ năm 2019 nhưng trì hoãn 2 lần vì dịch Covid-19.

Cuộc thi năm nay khởi động từ ngày 3 đến 16/2 ở TP HCM, ban đầu dự kiến có 40 thí sinh nhưng sau đó người đẹp Nigeria rút lui, mỹ nhân Ethiopia bị ban tổ chức gạch tên vì thiếu trách nhiệm với cuộc thi.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.