Neymar thừa nhận nội bộ Paris St German lục đục!

0
0

 - Danh thủ người Brazil cho biết nội bộ Paris St German (PSG) đang có những bất đồng, tranh cãi sau trận thua cay đắng tại giải Ligue 1.

 

Cuối tuần qua, PSG bất ngờ để thua Monaco với tỉ số 1-3 tại vòng 23 giải Ligue 1. Đây là trận đấu đội khách thiếu vắng nhiều trụ cột trong đó có Lionel Messi, Mbappe.

Neymar gánh trên mình nhiều trọng trách nhưng cũng không thể giúp PSG ngược dòng thành công.

Báo chí Pháp cho hay, ngay sau trận đấu giám đốc thể thao Luis Campos đã lao vào phòng thay đồ của đội và lớn tiếng chỉ trích các cầu thủ thi đấu thiếu quyết tâm. Neymar cùng Marquinhos đã lên tiếng bảo vệ đồng đội và đáp trả vị lãnh đạo này.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern Munich ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Neymar xác nhận vụ việc này.

“Đúng là có vụ tranh luận này. Chúng tôi không hài lòng với những nhận xét vào lúc đó. Toàn đội đều mong muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu nhưng không phải lúc nào cũng làm được. Khi thua trận chúng tôi cảm thấy tổn thương, không hề dễ chịu chút nào.

Tại PSG luôn có sự tôn trọng dành cho tất cả mọi người. Tất nhiên khi tranh luận không phải lúc nào bạn cũng đồng ý với ý kiến của ai đó. Nhưng quan trọng hơn cả là những điều bức xúc được nói ra, bàn bạc để toàn đội có thể cải thiện lối chơi, thành tích thi đấu”, Neymar nói.

Cũng theo Neymar, ban lãnh đạo PSG cũng cần tìm hiểu ai đã cung cấp thông tin nội bộ cho báo chí và điều này ảnh hưởng tới tất cả mọi người.

Danh thủ người Brazil tin rằng PSG với bản lĩnh của mình sẽ vượt qua sự việc này để giành kết quả có lợi trước Bayern Munich trên sân nhà Parc des Princes.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.