MV mới kết hợp boyband huyền thoại 911 của Đức Phúc lọt Top 1 trending YouTube

0
0

 - Chỉ sau 7 tiếng lên sóng, Em Đồng Ý (I Do), sản phẩm âm nhạc kết hợp với boyband huyền thoại 911 của Đức Phúc đã gặt hái được thành tích ấn tượng khi leo thẳng Top 1 trending YouTube.

Đức Phúc
Đức Phúc và 911 trong MV Em Đồng Ý

Tối ngày 9/2, Đức Phúc đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “mở bát” 2023 của mình mang tên Em Đồng Ý (I Do). Đây là dự án vô cùng đặc biệt khi Đức Phúc kết hợp với boyband huyền thoại 911, ra mắt vào mùa Valentine năm nay.

Xuyên suốt MV là hình ảnh, khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi ở nhiều độ tuổi, thế hệ khác nhau, từ lúc họ quen nhau, yêu nhau... và đám cưới cùng nhau.

Giọng hát ngọt ngào của Đức Phúc hài hoà tuyệt đối với 3 thành viên boyband 911 là Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn đã giúp "I Do" đưa nhiều khán giả thế hệ 8x - 9x đời đầu như đang được xem những thước phim đưa họ quay về thời thanh xuân đã qua. 

Đức Phúc cho biết: "Phúc cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc huyền thoại quốc tế 911 trong dự án âm nhạc cho mùa Valentine năm nay! Phúc coi đây là một cơ hội lớn dành cho mình để có thể học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ và đặc biệt là có thể đem âm nhạc và nghệ sĩ Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế! Hy vọng quý vị khán giả sẽ yêu thích MV này".

 

Chỉ sau 7 tiếng lên sóng, Em Đồng Ý (I Do) đã gặt hái được thành tích ấn tượng khi leo thẳng Top 1 trending YouTube. Hiện tại, I Do có 79 nghìn lượt thích và hơn 4,2 nghìn bình luận từ khán giả.

Đây không phải là ca khúc đầu tiên của Đức Phúc khi phát hành đạt thành tích xuất sắc, trước đó, vào dịp Valentine 2022, ca khúc Ngày Đầu Tiên của nam ca sĩ cũng leo thẳng top 1 trending YouTube sau 15 giờ phát hành.

MV "Em Đồng Ý (I Do)" đã được phát hành trên kênh YouTube của Đức Phúc, bản audio cũng đã có mặt trên mọi nền tảng nghe nhạc.

Vào ngày Valentine (14/2), phiên bản tiếng Anh chính thức của ca khúc "I Do" cũng sẽ được phát hành trên kênh YouTube của nhóm nhạc 911.

Em Đồng Ý (I Do) - Đức Phúc x 911

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.