Messi giải cứu Paris St German ở phút 90+5

0
0

 - Paris St German (PSG) trải qua trận cầu rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính và phải nhờ tới cú đá phạt tuyệt đẹp của Lionel Messi ở phút 90+5 mới có thể giành trọn 3 điểm trước Lille.

Messi ăn mừng bàn thắng phút cuối cho PSG

Tiếp Lille trên sân nhà Parc des Princes ở vòng 24 giải Ligue 1, HLV Christophe Galtier chào đón sự trở lại của Kimpembe đá cặp trung vệ với Ramos. Trên hàng công, PSG đã có đầy đủ bộ 3 tấn công Messi, Neymar và Mbappe.

PSG nhập cuộc với những pha lên bóng lệch trái với sự kết hợp của Neymar, Mbappe và Fabian Ruiz. Sự xuất sắc của Mbappe đã giúp PSG sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 11.

Tiền đạo người Pháp có pha độc diễn vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ Lille trước khi hạ gục thủ thành Lucas Chevalier. Chỉ 6 phút sau, Vitinha kiến tạo để Neymar dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

Lúc này tưởng chừng như trận đấu đã an bài thì bất ngờ Lille vùng lên mạnh mẽ. Phút 24, B. Diakite đánh đầu tung lưới thủ thành Donnarumma. Đầu hiệp 2, Verratti phạm lỗi trong vòng cấm dẫn tới quả penalty cho đội khách và J.David không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỉ số 2-2.

Kịch tính vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 69, Bamba bứt tốc trước khi tung ra cú sút không thể cản phá, nâng tỉ số lên 3-2. 3 phút trước khi kết thúc trận đấu, Mbappe ra chân rất nhanh quân bình tỉ số 3-3.

Tường chừng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì phút 90+5 Messi trong lần hiếm hoi ở trận này thoát khỏi sự theo kèm của đối thủ để đột phá nhưng bị phạm lỗi. Đích thân cầu thủ người Argentina thực hiện cú đá phạt hiểm hóc, đưa bóng dội cột dọc vào lưới trong sự phấn khích của toàn đội.

Với chiến thắng này, PSG (57 điểm) vẫn giữ khoảng cách 5 điểm với đội bám sau là Marseille.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.