Messi cảm kích trước sự ủng hộ của Nadal

0
0

 - Lionel Messi bày tỏ sự ngưỡng mộ và cảm kích khi nhận được sự ủng hộ của tay vợt Rafael Nadal trong cuộc đua tới danh hiệu Laureus World Sports Awards, thường được biết tới như “giải Oscar của Thể thao thế giới”.

6 ứng cử viên cho giải Laureus World Sports Awards

Cách đây ít ngày, Ban tổ chức giải Laureus World Sports Awards đã công bố 6 VĐV nam  cạnh tranh danh hiệu “Oscar thể thao”, gồm 2 cầu thủ Messi, Mbappe, tay đua F1 Max Verstappen, VĐV nhảy cao Mondo Duplantis, tay vợt Nadal và cầu thủ bóng rổ Stephen Curry.

Đáng chú ý sau khi BTC giải công bố các ứng cử viên, tay vợt Rafael Nadal đã công khai ủng hộ Messi thắng giải.

“Tôi rất vinh dự khi tiếp tục được đề cử cho danh hiệu Laureus World Sports Awards. Nhưng năm nay Lionel Messi xứng đáng với danh hiệu này. Hãy cố lên Messi”, Nadal viết trên Instagram.

Đáp lại Messi cũng bày tỏ cảm xúc của mình trên mạng xã hội. “Tôi thực sự xúc động, không nói nên lời khi nhận được sự ủng hộ từ một VĐV thể thao vĩ đại như vậy. Cảm ơn anh rất nhiều, Rafael Nadal. Anh cũng hoàn toàn xứng đáng có được danh hiệu này khi luôn chiến đấu hết mình mỗi khi ra sân”.

Laureus World Sports Awards là giải thưởng thường niên được trao cho các VĐV thể thao Nam và Nữ đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm. Trong giới cầu thủ, tính tới nay chỉ có duy nhất Lionel Messi từng đoạt “Oscar thể thao” sau 6 lần được đề cử. Kình địch C.Ronaldo cũng có 5 lần đề cử nhưng chưa từng đạt giải.

Lionel Messi vừa trải qua mùa giải thi đấu xuất sắc. Cụ thể Messi góp công lớn giúp Argentina đoạt cúp Vàng thế giới 2022, cá nhân anh ẵm danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.