MC Quỳnh Nga trở thành giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam

0
0

 - Bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam được công bố thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo đó MC, BTV Quỳnh Nga được công bố là giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Ngày 24/2, tại TPHCM đã diễn ra buổi họp báo công bố đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Vietnam, đồng thời công bố giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Trang chính thức của Miss Universe Vietnam chia sẻ hình ảnh của Quỳnh Nga trên cương vị mới

Tại buổi họp báo, bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam được công bố thuộc quyền sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Theo đó, MC, BTV Quỳnh Nga được công bố là giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Trên trang chính thức của Miss Universe Vietnam chia sẻ hình ảnh của Quỳnh Nga và đưa ra thông báo cụ thể: "Cùng chào đón Giám đốc Quốc gia mới của Miss Universe Vietnam".

Quỳnh Nga sinh năm 1995, cô được biết đến là BTV của Chuyển động 24h, bản tin Y tế 24h ở VTV1... Quỳnh Nga từng đạt thành tích Top 10 Miss World Vietnam 2019, Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Hoa khôi Tài năng Ngoại thương 2015.

Công ty Cổ phần Thương mại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức hoạt động từ ngày 16/1, có trụ sở tại Hà Nội. Công ty này có người đứng đầu là bà Nguyễn Thị Thúy Nga và siêu mẫu Lan Khuê làm Giám đốc khu vực phía Nam.

Họp báo Công bố bản quyền cuộc thi Miss Universe Vietnam và giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Lan Khuê viết: "Chúng tôi biết những ngày qua thông tin về việc đổi chủ sở hữu MUV đã gây nhiều ồn ào. Ngày hôm nay sau khi hoàn tất việc kí kết cùng madame Anne, chúng tôi xin được phép công bố về đơn vị nắm bản quyền hiện nay. Đồng thời cũng giới thiệu Quỳnh Nga - National Director đại diện cho tổ chức MUV. Chúng tôi luôn trân trọng những thành tựu mà đơn vị nắm bản quyền cũ đã gầy dựng suốt thời gian qua. Đó cũng là áp lực không hề nhỏ đối với chúng tôi"

Về  đại diện Việt Nam tại Miss Universe năm nay vẫn chưa được chủ sở hữu mới công bố, Lan Khuê cho biết: "Đơn vị nắm bản quyền cũ đang là đơn vị chủ quản của top 3 năm vừa rồi. Nếu đơn vị giữ bản quyền cũ kiêm đơn vị chủ quản có mong muốn đưa ứng cử viên của họ đến với đấu trường MU2023, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác. Vì đối với chúng tôi, việc sở hữu bản quyền này không phải để tranh giành. Chúng tôi luôn cầu tiến và mong muốn được đưa những đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam đến với đấu trừơng, những đại diện đáp ứng những tiêu chí của MU và tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam và Bộ Văn Hoá"

Trước đó, công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) công bố tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe với tổ chức Miss Universe.

Về lý do tạm ngừng hợp tác, Unicorp cho biết là do "Miss Universe thay đổi chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan, sau thời gian suy xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố và nhận thấy những định hướng kinh doanh mới của Miss Universe không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vì vậy, Unicorp quyết định tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023, để tập trung hoàn toàn vào công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bên cạnh việc tiếp tục triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng định hướng hợp tác với các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp sau tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Sau khi tuyên bố chấm dứt bản quyền, công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) công bố logo và hình hiệu mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Công ty này cũng đang khởi động cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.