Hoàng Anh Gia Lai – Công An Hà Nội: Khẳng định sức mạnh!

0
0

 - Trên sân nhà, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiếp đón tân binh Công An Hà Nội (CAHN) ở vòng 4 V-League 2023. Cả 2 cùng được báo chí nhắc đến nhiều trong thời gian qua nhưng ở 2 chiều đối nghịch.

CAHN vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp. Ảnh: VPF

Trong khi HAGL bị nghi ngờ vì mất nhiều trụ cột thì CAHN lại được đánh giá như một đội “nhà giàu mới nổi” khi tự lột xác với hàng loạt bản hợp đồng giá trị (trong đó có Vũ Văn Thanh từ HAGL).

Trận thắng tưng bừng “5 sao” trước TopenLand Bình Định càng khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng. Nhưng 2 trận thua liên tiếp trước Hà Nội và Viettel đã sớm kéo các cầu thủ dưới trướng HLV Foiani “trở lại mặt đất”.

Mục tiêu giành ngôi vô địch V-League 2023 hoá ra khó hơn nhiều so với họ hình dung. Một trận đấu mà có lẽ đội khách vẫn nhỉnh hơn về thực lực, nhưng sức mạnh tinh thần và tài cầm quân của HLV Kiatisuk sẽ tạo nên thế cân bằng cho HAGL.

Tại sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra thêm 1 trận cầu thu hút sự chú ý nữa của người hâm mộ: CLB Viettel gặp Thép Xanh Nam Định – một “hiện tượng” trong 3 vòng đầu tiên khi đang tạm đứng ở vị trí nhì bảng.

Nếu như 2 chiến thắng trước TPHCM và SHB.Đà Nẵng đã cho thấy sự tiến bộ trông thấy của đội bóng thành Nam thì trận hoà 2-2 trước HAGL ngay trên sân nhà lại chỉ ra rằng đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vẫn còn những khiếm khuyết cần tiếp tục bù đắp trước khi nghĩ tới mục tiêu tốp 3 vào cuối mùa.

Trong khi ấy, CLB Viettel vẫn là 1 đối thủ cực khó chơi với lực lượng ổn định và chất lượng. Trận thắng CAHN vừa qua càng cho thấy độ “già giơ” của họ. Nên cộng thêm yếu tố sân nhà, có lẽ CLB Viettel vẫn sẽ được đánh giá cao hơn ở trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn này.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.