Hòa trận 0-0 thứ hai liên tiếp, HLV Chelsea nói gì?

0
0

Cho dù đổ gần 300 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea vẫn không thể đánh bại Fulham. Sau trận đấu, HLV Graham Potter thừa nhận họ cần thêm thời gian để hoàn thiện lối chơi.

 

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón Fulham trong trận đấu sớm tại vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đầu tiên của Chelsea sau khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa, và giới mộ điệu rất chờ đợi các tân binh đắt giá của họ sẽ thi đấu ra sao.

Hai “bom tấn” Enzo Fernandez và Mykhailo Mudryk đều được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, chỉ có Enzo Fernandez thi đấu tốt. Ngược lại, Mykhailo Mudryk đã có màn trình diễn tệ hại và bị thay ra chỉ sau 45 phút. Trong phần lớn trận đấu, Chelsea tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự của Fulham. Cho dù cầm bóng 67%, nhưng The Blues chỉ có 2 lần dứt điểm trúng đích, bằng 1/2 so với đội khách.

Cuối cùng, Chelsea buộc phải chia điểm với Fulham sau trận hòa 0-0 thứ hai liên tiếp. Trước đó, họ cũng bị Liverpool cầm chân không bàn thắng. Với kết quả này, đường vào tốp 4 ngày càng khó khăn hơn với The Blues, và HLV Graham Potter đã từ chối đề cập đến cơ hội của họ.

Sau trận đấu, HLV Graham Potter cho biết: “Tôi tin vào đội bóng của mình, nhưng bây giờ là lúc chúng tôi cần củng cố lại đội hình. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước và tôi không muốn lãng phí quá nhiều thời gian để lo lắng về những gì chúng tôi sẽ làm trong 4 tháng tới, tôi muốn tập trung vào ngày hôm sau, buổi tập tiếp theo và trận đấu tiếp theo”.

“Chelsea không ghi bàn, nhưng tôi nghĩ toàn đội đã có màn trình diễn tích cực và tạo ra cảm giác tốt. Tôi đồng ý rằng hàng công của chúng tôi thi đấu chưa đủ tốt để tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đó chính là vấn đề chúng cần cải thiện. Dù vậy, các bạn cũng cần công nhận Fulham đã phòng ngự rất tốt, có tổ chức và khả năng phản công xuất sắc”.

(Theo TPO)


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...