Hoa, Á hậu Miss Universe xuất hiện xinh đẹp tại Việt Nam

0
0

 - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel đến TP Hồ Chí Minh chiều 23/2. Siêu mẫu Lan Khuê đã ra tận sân bay đón người đẹp cùng bà Jakkaphong Jakrajutatip - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Hai người đẹp
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel và  á hậu 2 Andreína Martínez (Cộng hòa Dominica) xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Ngoài R'Bonney Gabriel, đến Việt Nam lần này còn có á hậu 2 Andreína Martínez (Cộng hòa Dominica). Hai người đẹp sẽ có mặt tại buổi lễ công bố giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam vào sáng nay 24/2.

Theo đó, phía Miss Universe Vietnam sẽ chính thức ký kết bản quyền với tập đoàn JKN của bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip, công bố giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam.

Tháng 10/2022, bà Anne Jakkaphong Jakrajutatip đã mua lại cuộc thi Miss Universe từ tay IMG. Để giành quyền sở hữu đấu trường nhan sắc này, nữ đại gia Thái Lan đã bỏ ra số tiền 20 triệu USD.

Siêu mẫu Lan Khuê
Siêu mẫu Lan Khuê đón các người đẹp Hoàn vũ tại sân bay

Trước đó, Unicorp thông báo họ không còn giữ bản quyền cử đại diện của Việt Nam đến đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ như những năm trước. Điều này khiến nhiều người hâm mộ sắc đẹp bàn tán không khỏi bàn tán về đơn vị mà họ tin rằng có khả năng giữ bản quyền Miss Universe Vietnam. Trong đó công ty Elite Vietnam do bà Nguyễn Thị Thúy Nga đứng đầu và người mẫu Lan Khuê làm Giám đốc khu vực phía Nam, được nhắc đến như ứng viên tiềm năng nhất.

Bà
Bà Jakkaphong Jakrajutatip - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ

Cũng trong ngày 23/2, Đại diện cho Unicorp - Unimedia, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có thư gửi truyền thông vì đã ủng hộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Nội dung thư viết: "Lời đầu tiên, đại diện Unicorp - Unimedia - Đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi xin gửi đến Quý Anh Chị Báo chí lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn trân trọng đến tình cảm, sự đồng hành của Quý Anh Chị Báo chí cũng như thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua,

Tại Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam© là thương hiệu cuộc thi sắc đẹp uy tín do Unicorp - Unimedia sáng lập và độc quyền sở hữu, khai thác. Bắt đầu từ 2008, Unicorp – Unimedia đã tổ chức thành công 5 mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, 2015, 2017, 2019, 2022 và đề cử nhiều Hoa hậu, Á hậu đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như Miss Universe, Miss Supranational, Miss Charm. Cùng với sự đồng hành, hỗ trợ của Quý Anh Chị Báo chí, thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thành công xây dựng chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ, trở thành đấu trường sắc đẹp uy tín, tiêu điểm giải trí hấp dẫn và bệ phóng sự nghiệp rực rỡ cho nhiều cô gái trẻ. 15 năm qua, nhiều thế hệ những cô gái Hoàn vũ đã ra đời với sứ mệnh khẳng định tiếng nói, bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Từ ngày 18/02/2023, Unicorp – Unimedia quyết định chấm dứt hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền và đề cử đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là thương hiệu cuộc thi do Unicorp – Unimedia sáng lập sẽ tiếp tục được phát triển và tổ chức độc lập trong thời gian tới với nhiều đổi mới hấp dẫn. Cụ thể, kế hoạch triển khai cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 cùng các bản quyền đề cử đại diện tham dự các cuộc thi quốc tế mới sẽ được công ty công bố trong thời gian tới. Cuộc thi vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh trong việc đem đến cơ hội cho những người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng và đại diện ưu tú để quảng bá vẻ đẹp, văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
 
Đại diện cho Unicorp – Unimedia, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những sự ủng hộ, tình yêu thương mà Quý Anh Chị Báo chí luôn dành cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành quý giá từ Anh/Chị trong những dự án sắp tới".
 
Lâm Trần

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.