HLV Klopp nổi giận với hàng thủ của Liverpool

0
0

 - Chứng kiến hàng phòng ngự liên tục mắc lỗi dẫn tới trận thua 2-5 trước Real Madrid tại Champions League, HLV Klopp không giấu được sự tức giận và thất vọng.

 

Rạng sáng 22/2, Liverpool tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Anfield. Đội chủ nhà nhập cuộc hứng khởi và chỉ mất 14 phút để ghi liền 2 bàn thắng.

Thế nhưng Real Madrid đã cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của đội bóng lớn khi ngược dòng, ghi tới 5 bàn vào lưới thủ thành Becker, để ấn định tỉ số 5-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Để thua thảm trên sân nhà, Liverpool cần ghi ít nhất 3 bàn trên sân Bernabeu trong lần tái đấu mới có cơ hội đi tiếp.

Phát biểu sau trận đấu, ông Klopp tỏ ra thất vọng và bực bội. “Liverpool đã khởi đầu quá tốt và liên tục chọc thủng lưới Real Madrid. Thế nhưng đội không giữ được thế chủ động, rơi vào cảnh bị động trước các pha phản công của Real Madrid.

Đỉnh điểm là bàn thua thứ 2. Nó như một trò đùa. Đó là điều không được phép xảy ra ở một giải đấu tầm cỡ như Champions League. Liverpool cần chơi và tập trung như thời điểm đầu hiệp 1 trong suốt 90 phút.

Có thời điểm khi Real Madrid ghi bàn, Liverpool có tới 5,6 cầu thủ trước khung thành nhưng không hề có pha đánh chặn nào”, ông Klopp giận dữ nói.

Cựu danh thủ Gerrard cũng đồng quan điểm với HLV Klopp, chê trách cầu thủ Liverpool thi đấu hời hợt, thiếu quyết tâm trước một đối thủ tầm cỡ như Real Madrid.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.