CLB Thanh Hóa lên ngôi đầu V-League 2023

0
0

 - Kết quả hòa trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) là đủ để Đông Á Thanh Hóa leo lên dẫn đầu giải V-League. Trong khi đó, T.Bình Định đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Thanh Hóa (áo vàng) tạm dẫn đầu giải V-League. Ảnh: VPF

Tiếp đón SLNA trên sân nhà, Thanh Hóa nhập cuộc khá thận trọng nhưng vẫn là đội tạo ra những tình huống đáng kể so với đội khách.

Phút 31, Cantanhede đá phạt đưa bóng đi sạt cột dọc. Bàn thắng tưởng chừng như đã tới với Thanh Hóa khi hậu vệ G.Santos dứt điểm tung lưới SLNA cuối hiệp 1 nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sang hiệp 2, SLNA mới chơi khởi sắc và tạo ra một số pha bóng đáng chú ý nhưng cũng không tận dụng thành công. Cơ hội ghi bàn rất ít, ngược lại có quá nhiều tình huống phạm lỗi của cầu thủ 2 đội để ngăn cản đối thủ, khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn.

Hòa 0-0 trước SLNA, Thanh Hóa có 4 điểm và tạm leo lên ngôi đầu V-League.

Ở trận đấu còn lại của lượt đấu sớm vòng 2 V-League, T.Bình Định đã có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải này trước Khánh Hòa.

Sau khi thua thảm 0-5 trước CLB Công An Hà Nội ở ngày ra quân, T.Bình Định quyết tâm giành 3 điểm khi được chơi trên sân nhà Quy Nhơn.

Kiểm soát hoàn toàn thế trận nhờ dàn cầu thủ chất lượng nhưng Bình Định phải chờ tới giữa hiệp 2 mới có bàn mở tỉ số sau khi được chơi hơn người do Văn Việt nhận thẻ đỏ.

Chỉ trong vòng 15 phút cuối trận, Bình Định đã ghi liền 3 bàn nhờ công của Rafaelson, Phạm Văn Thành và Lynch để có được chiến thắng 3-0. Kết quả này tạm đưa Bình Định lên vị trí thứ tư bảng xếp hạng.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.