CLB Hà Nội “khóa sổ” chuyển nhượng bằng tân binh Brazil

0
0

 - Tiền vệ Marcos Almeida Silva trở thành gương mặt cuối cùng cập bến sân Hàng Đẫy trước ngày khởi tranh V-League mùa giải 2022-2023.

Tân binh Almeida Silva của CLB Hà Nội

Do một số thủ tục cá nhân không thể hoàn thiện trước ngày V.League 2023 khởi tranh, CLB bóng đá Hà Nội quyết định chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Marcos Antonio Almeida Silva thay thế Jean Carlos de Souza Irmer được công bố trước đó.

Marcos Antonio Almeida Silva sinh năm 1991 và khoác lên mình chiếc áo số 77 tại đội bóng Thủ đô. Như vậy, ba ngoại binh của đương kim vô địch V.League có điểm chung đều đến từ Brazil.

Sự nghiệp của cầu thủ 32 tuổi hầu hết thi đấu cho các đội bóng có tên tuổi thuộc hạng đấu cao nhất của xử sở Samba (Serie A) như: Botafogo-SP, Cuiaba, Atletico Goianiense… Chỉ duy nhất một lần tiền vệ phòng ngự vượt ra khỏi lãnh thổ quê hương để tới giải vô địch quốc gia UAE năm 2019, vỏn vẹn trong 7 tháng.

Đặt chân tới Việt Nam, Marcos Antonio Almeida Silva chia sẻ: "Sau một chuyến bay kéo dài hơn 30 giờ đồng hồ, tôi rất vui mừng có mặt tại đây trước trận đấu đầu tiên của mùa giải. CLB Hà Nội đã thuyết phục tôi bằng những tham vọng đề ra, tôi đến đây để cùng các bạn chinh phục những thử thách đó".

Trước đó, CLB Hà Nội đã gia hạn thành công hợp đồng với “công thần” Thành Lương cũng như thủ thành Tấn Trường để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.