Brad Pitt gửi hoa cho bạn gái mới trong ngày Valentine

0
0

Mặc dù ở hai bờ đất nước, Brad Pitt vẫn đảm bảo rằng Lễ tình nhân của Ines de Ramon là một ngày đặc biệt.

Theo Daily Mail, nam diễn viên 59 tuổi của “Bullet Train” đã gửi một bó hoa mẫu đơn hồng và một chiếc bánh mì baguette tới văn phòng của Ines de Ramon ở Los Angeles. De Ramon sau đó được nhìn thấy nở một nụ cười khi cô ấy mang những món quà ra khỏi văn phòng và lên xe của mình.

Một nguồn tin xác nhận với People rằng Pitt - người đang ở thành phố New York quay phim "Wolves" - thực sự là người đã gửi hoa và bánh mì Pháp cho Ramon.

(Ảnh: Day.BACKGRID)
(Ảnh: Day.BACKGRID)

De Ramon và Pitt lần đầu tiên làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào tháng 11 khi họ bị phát hiện cùng nhau tham dự một buổi hòa nhạc Bono ở LA. Theo những bức ảnh mà Page Six có được vào thời điểm đó, bộ đôi đã cùng nhau đến địa điểm, gặp gỡ Cindy Crawford, Rande Gerber và Sean Penn. De Ramon và ngôi sao "Fight Club" đã ôm và nắm tay nhau khi họ tiến vào bên trong để xem buổi biểu diễn.

Tháng sau đó, một nguồn tin nói với Us Weekly rằng Pitt hoàn toàn "say nắng" De Ramon, nhưng nói rằng họ "không chính thức hẹn hò". Tuy nhiên, De Ramon và Pitt tiếp tục làm dấy lên tin đồn hẹn hò khi họ bị bắt gặp đang tổ chức sinh nhật lần thứ 59 cho nam diễn viên vào tháng 12 năm ngoái tại Hollywood.

De Ramon trước đây đã kết hôn với nam diễn viên Paul Wesley. Tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 9 sau 3 năm chung sống. Về phần mình, Pitt có 6 con với vợ cũ Angelina Jolie.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/brad-pitt-gui-hoa-cho-ban-gai-moi-trong-ngay-valentine-20230218110926987.htm

 


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.