Bốc thăm vòng 16 đội Europa League: Man United gặp Betis

0
0

Sau khi vượt qua Barca ở vòng play-off Europa League, Man United sẽ đối đầu Betis ở vòng 16 đội.

 

Chiều tối 24-2 (giờ VN), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm vòng 16 đội Europa League. Lá thăm may rủi đã đưa Man United đụng độ Real Betis, một đại diện khác của bóng đá Tây Ban Nha.

So với Barca, Betis không mạnh bằng. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ. Betis đang có phong độ cao khi đứng thứ 5 tại Giải vô địch Tây Ban Nha với 37 điểm. Đây sẽ là thử thách không hề đơn giản với "quỷ đỏ".

Một đại diện khác của nước Anh là Arsenal cũng đụng phải đối thủ khó chịu là Sporting (Bồ Đào Nha). Trong khi đó, thử thách của Sevilla ở vòng 16 đội là Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

Lá thăm của thầy trò HLV Jose Mourinho cũng được đánh giá là khó nhọc khi Roma phải chạm trán Real Sociedad (Tây Ban Nha).

Trái ngược với các ứng viên vô địch nói trên, Juventus chỉ phải gặp Freiburg (Đức) không quá mạnh.

Các cặp đấu còn lại của vòng 16 đội Europa League là Union Berlin (Đức) gặp Union Saint-Gilloise (Bỉ), Bayer Leverkusen (Đức) - Ferencváros (Hà Lan), Shakhtar Donetsk (Ukraine) - Feyenoord (Hà Lan).

Lượt đi vòng 16 đội Europa League diễn ra vào ngày 9-3. Lượt về diễn ra vào ngày 16-3. Vòng tứ kết diễn ra vào các ngày 13-4 và 20-4. Bán kết thi đấu vào các ngày 11-5 và 18-5.

Trận chung kết Europa League diễn ra tại SVĐ Puskas ở Budapest (Hungary) vào ngày 31-5.

(Theo TTO)


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...