Bộ ba diễn viên thực lực tạo nên tác phẩm giải trí hoàn hảo - "Gentleman"

0
0

 - Gentleman (tựa Việt: Quý Ông Số "Đỏ") với Joo Ji Hoon, Park Sung Woong và Choi Sung Eun khiến khán giả hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn thể hiện xuất sắc của bộ ba diễn viên thực lực... 

Bộ phim hài - hành động Gentleman (tựa Việt: Quý Ông Số "Đỏ") vừa đổ bộ phòng vé Việt và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả đại chúng. Tác phẩm được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn Kim Kyung Won kết hợp cùng nhiều yếu tố hài hước cùng những cú twist bất ngờ, tạo nên một tác phẩm giải trí hoàn hảo cho những ngày đầu năm mới. Với sự tham gia của ‘thái tử” Joo Ji Hoon và cô chủ cửa hàng bán thịt trong “Beyond Evil” - Choi Sung Eun cùng nam diễn viên gạo cội Park Sung Woong, phim được “bảo chứng” về phương diện diễn xuất. Đây cũng là một trong những yếu tố được khen ngợi nhiều nhất của “Gentleman”, khi khán giả hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn thể hiện xuất sắc của bộ ba diễn viên thực lực. 

Joo Ji Hoon hóa chàng thám tử “lừa đảo” 

 

Mặc dù vai diễn “Thái tử Shin” trong phim truyền hình Được Làm Hoàng Hậu giúp tên tuổi của Ji Hoon lên như diều gặp gió nhưng anh thực sự hồi sinh sự nghiệp gần như lụi tàn của mình qua vai diễn vệ thần Hae Won Maek trong phim điện ảnh Along With The Gods: The Two Worlds khi chàng tài tử nhận vô số lời khen bởi lối diễn đa dạng và biểu cảm tự nhiên.  

Tái xuất màn ảnh rộng với Gentleman sau 5 năm vắng bóng, anh vào vai Ji Hyun Soo là giám đốc điều hành của một công ty thám tử tư, trong một phi vụ, anh bị vu cáo tội bắt cóc khách hàng. Trên đường bị áp giải, một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng xảy ra khiến mọi người hiểu nhầm Hyun Soo là công tố viên thay vì nghi phạm. Trong quá trình sống dưới thân phận công tố viên, anh hợp tác với Hwa Jin để tóm lấy tên tội phạm thực sự. 

Phong thái lịch lãm của Joo Ji Hoon trong vai Ji Hyun Soo tiếp tục khiến khán giả “trầm trồ”, bởi đây cũng là dạng hình tượng đã xây dựng nên thương hiệu của tài tử trong lòng công chúng. Ji Hyun Soo dưới sự thể hiện của Joo Ji Hoon vừa quyến rũ, hài hước, lại vừa tinh ranh và cực kỳ thông minh. Với vai diễn “thám tử lừa đảo” Ji Hyun Soo, chàng thái tử tiếp tục bỏ túi một vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất đáng nể của mình. 

Công tố viên Kim Hwa Jin - Choi Sung Eun thủ vai 

 

Nhận lời tham gia Gentleman vào phút cuối sau khi Han So Hee thông báo rời khỏi dự án phim vì vấn đề sức khỏe, nữ diễn viên tân binh Choi Sung Eun được khán giả vô cùng quan tâm và chú ý. Trước khi lấn sân phim ảnh, cô là diễn viên nhạc kịch và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp năm 2019. Tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57, bộ phim Beyond Evil giúp Choi Sung Eun có tên trong đề cử hạng mục Nữ diễn viên mới xuất sắc.  

Choi Sung Eun hóa thân nữ công tố viên Hwa Jin tài năng - người minh oan cho thám tử tư Ji Hyun Soo khi anh vướng vào vụ án giết người. Cô phải kết hợp cùng anh chàng này để hóa giải vụ án nhanh nhất có thể. Phong thái nhanh nhẹn, tự tin của Choi Sung Eun khiến nhân vật Hwa Jin của cô trở thành một “girl crush” thực thụ, vừa mạnh mẽ, vừa cuốn hút. Đứng giữa hai nam diễn viên với sức hút đáng nể như Joo Ji Hoon và Park Sung Woong, Choi Sung Eun vẫn tỏa sáng và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. 

Luật sư Kwon Do Hoon - Park Sung Woong thủ vai 

 

Gentleman đánh dấu lần thứ hai Joo Ji Hoon và Park Sung Woong hợp tác trên màn ảnh sau bộ phim “The Spy Gone North” năm 2018. Với thực lực đã được công nhận, hai tài tử của điện ảnh Hàn Quốc tiếp tục có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Nổi tiếng với diễn xuất thành thục, đa dạng trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng, vai diễn luật sư lõi đời Kwon Do Hoon dường như không thể làm khó Park Sung Woong. Dù đất diễn có phần lép vế hơn bộ đôi công tố Ji Hyun Soo – Kim Hwa Jin, luật sư Kwon của Park Sung Woong vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với sự mưu mô, nham hiểm đúng chất “cáo già” thế giới ngầm.

 “Gentleman” mang đến một màn rượt đuổi vô cùng thú vị trên màn ảnh, khi một thám tử tư vô tình trở thành công tố viên và phải bằng mọi giá tóm được tên tội phạm gây sóng gió trên thương trường. Những phân đoạn rượt đuổi, hành động giật gân cùng những màn đấu trí căng như dây đàn khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Cùng với chemistry tuyệt vời giữa bộ ba diễn viên dù không hề có bất cứ “loveline” nào, “Gentleman” là lựa chọn không thể bỏ lỡ cho khán giả khi ra rạp vào thời điểm hiện tại.

GENTLEMAN - tựa Việt: QUÝ ÔNG SỐ “ĐỎ” - đang chiếu tại rạp.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.