Barcelona, Atl.Madrid đua giành chữ ký của Di Maria!

0
0

 - 2 đội bóng hùng mạnh của giải La Liga là Barcelona và Atl. Madrid chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Di Maria, khi hợp đồng của tiền vệ này với Juventus sắp kết thúc.

Barcelona đang theo đuổi Di Maria!

Tờ The Sun, Anh đưa tin cựu cầu thủ của Real Madrid và Man Utd đã bước vào những tháng cuối cùng hợp đồng với Juventus. “Lão bà” vẫn muốn giữ chân Di Maria nhưng cầu thủ người Argentina được cho là muốn tìm kiếm thử thách mới.

Do hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải 2022-2023 nên ngay từ bây giờ Di Maria đã có thể tự do tìm kiếm và đàm phán với đội bóng mới.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn Di Maria khẳng định anh vẫn muốn thi đấu tại châu Âu trước khi tính tới việc trở về quê hương khoác áo đội bóng cũ Rosario Central.

Gần như ngay lập tức Barcelona và Atl. Madrid đã ngỏ ý quan tâm tới Di Maria và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về lương thưởng để đưa cầu thủ 35 tuổi này trở lại giải La Liga.

Khởi nghiệp từ CLB Rosario Central, Di Maria khẳng định tài năng của mình khi khoác áo đội bóng Benfica. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ này thực sự thăng hoa trong màu áo Real Madrid trong giai đoạn 2010-2014 với 6 danh hiệu vô địch, trong đó có chức vô địch Champions League, giúp “kền kền trắng” hoàn tất “giấc mơ Decima” - 10 danh hiệu C1/Champions League.

Năm 2014, Di Maria đầu quân cho Man Utd với mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục lúc bấy giờ 60 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không thể thích ứng với chiến thuật của HLV Van Gaal và bị đem bán cho PSG 1 năm sau đó.

Di Maria gắn bó với PSG hơn 7 năm, ghi được 93 bàn thắng và giúp đội bóng này 5 lần vô địch giải Ligue 1, lọt tới trận chung kết Champions League.

Đầu mùa giải 2022-2023, Di Maria ký hợp đồng 1 năm với Juventus, làm điểm tựa tinh thần để chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu Argentina đã vô địch sau khi đánh bại tuyển Pháp.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.