Vượt BTS, NewJeans đứng đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc thần tượng K-Pop tháng 1

0
0

Thống kê này đã được Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đưa ra vào ngày 23/1.

(Ảnh: Allkpop)
(Ảnh: Allkpop)

Viện này đã phân tích 99.957.750 dữ liệu lớn của các nhóm nhạc thần tượng K-Pop đang hoạt động từ ngày 23/12/2022 đến ngày 23/1/2023. Bộ dữ liệu bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...

Theo số liệu của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc, nhóm nhạc nữ mới NewJeans chiếm vị trí đầu tiên với 9.400.011 điểm giá trị thương hiệu. BTS đứng thứ hai với 8.106.573 điểm giá trị thương hiệu. BLACKPINK đứng ở vị trí thứ ba với 4.865.510 điểm giá trị thương hiệu.

Các vị trí tiếp theo của top 10 được lần lượt dành cho IVE, Seventeen, (G)I-DLE, NCT, Girls' Generation, Big Bang và Super Junior.

Trên thực tế, theo thống kê của tháng cuối năm 2022, NewJeans cũng đã vượt qua nhóm nhạc đàn chị BLACKPINK để nhận vị trí dẫn đầu BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc thần tượng K-Pop tháng 12/2022.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vuot-bts-newjeans-dung-dau-bxh-gia-tri-thuong-hieu-nhom-nhac-than-tuong-k-pop-thang-1-2023012323015122.htm


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.