Tuyển Việt Nam trở về Hà Nội, chuẩn bị tiếp đón Myanmar

0
0

 - Đội tuyển Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Singapore trở về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Myanmar trong khuôn khổ AFF Cup 2022. Đây cũng là trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Vào thời điểm cuối năm dương lịch, nhu cầu di chuyển của người dân tăng lên rất cao. Điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hành trình của tuyển Việt Nam khi chuyến bay bị delay tới gần một tiếng đồng hồ.

HLV Park Hang Seo đã quyết định cho phép các cầu thủ được tự do đi chơi, hoặc nếu gần nhà thì cũng có tranh thủ về thăm gia đình trong ngày cuối cùng của năm. Tuy nhiên, do vẫn còn trận đấu với Myanmar vào ngày 3/1 tới nên nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu toàn đội phải trở về khách sạn nơi đóng quân trước 21h30 cùng ngày.

Chiều 1/1/2023, tuyển Việt Nam sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu. Điều đáng mừng là không có cầu thủ nào bị dính chấn thương sau trận đấu với Singapore trên mặt cỏ nhân tạo.

Ở trận đấu trước đó, tuyển Việt Nam chơi lấn lướt trước Singapore trong cả trận nhưng lại bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, và  buộc phải chia điểm trước đối thủ ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2022.

Hòa 0-0 đáng tiếc trước Singapore nhưng tuyển Việt Nam vẫn giữ ngôi đầu bảng B và rộng cửa đi tiếp. Ở lượt đấu tiếp theo, tuyển Việt Nam sẽ đón tiếp Myanmar vào ngày 3/1/2023 và buộc phải thắng để chắc chắn có ngôi đầu sau vòng bảng.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.