Tuyển Việt Nam nhận động viên lớn trước trận tái đấu Thái Lan

0
0

 - Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã đến thăm và động viên đội tuyển  Việt Nam trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

 

Tại buổi gặp gỡ, đoàn đại biểu Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã chuyển lời hỏi thăm và lời chào mừng của Đại sứ Phan Chí Thành tới đội tuyển. Mặc dù không trực tiếp tới thăm đội do bận công tác, nhưng Đại sứ luôn quan tâm nắm bắt tình hình của đội tuyển kể từ khi sang Thái Lan và chỉ đạo các bộ phận liên quan có những hỗ trợ cần thiết nhằm giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu chung kết lượt về với chủ nhà Thái Lan tại AFF Cup 2022.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cho biết, các cán bộ nhân viên Đại sứ quán cũng như đông đảo người Việt Nam tại Thái Lan rất mong chờ được chứng kiến đội tuyển ra sân trong trận đấu với Thái Lan sắp tới, đồng thời đặt trọn niềm tin đội tuyển sẽ giành Cúp vô địch ngay trên đất khách.

Thay mặt các đồng đội, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cảm ơn sự quan tâm, động viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan. Đỗ Hùng Dũng khẳng định đội tuyển đã ra sân là luôn nỗ lực cống hiến hết mình để hướng tới kết quả cao nhất.

Chiều nay (15/1), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Thammasat.

Ở trận lượt đi, tuyển Việt Nam đã may mắn thoát thua phút cuối và hòa 2-2 trước đối thủ. Ở trận lượt về, “Ngôi sao Vàng” sẽ phải thắng hoặc hòa với tỉ số từ 3-3 trở lên mới có thể đăng quang ngôi vô dịch. Trong trường hợp hòa 2-2, hai đội sẽ bước vào hiệp phụ và penalty nếu tỉ số tiếp tục được giữa nguyên. Trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 16/1.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.