Top phim dành cho mọi lứa tuổi đáng mong chờ dịp đầu năm 2023

0
0

 - Sau thời kỳ đại dịch, 2023 được kỳ vọng là một năm mang tính bước ngoặt đối với ngành công nghiệp điện ảnh. Không chỉ dừng lại ở những thể loại quen thuộc, nội dung chiếu rạp dần trở nên đa dạng hơn, đánh dấu sự khởi đầu rực rỡ với hàng loạt tác phẩm thú vị đến từ nhiều quốc gia trên thế giới dành cho mọi lứa tuổi.

MÈO BÉO SIÊU ĐẲNG

 

Dựa trên cuốn truyện nổi tiếng của nhà văn Terry Pratchett, “The Amazing Maurice” (tựa Việt: “Mèo Béo Siêu Đẳng”) xoay quanh câu chuyện về một chú mèo hoang tên Maurice vô cùng lanh lợi với biệt tài… lừa đảo. Chú mèo cam mập ú nghĩ ra cách kiếm tiền khi kết bạn với một nhóm chuột biết nói. Thế nhưng khi cả nhóm tới thị trấn Bad Blintz và gặp cô nàng mọt sách Malicia, âm mưu tinh quái của Maurice dường như có thể bị phát giác bất cứ lúc nào.

Tác phẩm quy tụ dàn sao lồng tiếng đình đám, gồm Hugh Laurie (Avenue 5) trong vai Maurice, Emilia Clarke (Game of Thrones) lồng tiếng cho Malicia, cùng các diễn viên David Thewlis (Wonder Woman), Himesh Patel (Yesterday), Gemma Arterton (The King’s Man), Hugh Bonneville (Downton Abbey), David Tennant (Doctor Who), Ariyon Bakare (His Dark Materials)…

Mèo Béo Siêu Đẳng đang chiếu tại các rạp.

BTS: YET TO COME IN CINEMAS

 

BTS: YET TO COME IN CINEMAS là đại diện mảng âm nhạc và là concert đầu tiên được khởi chiếu trong năm 2023. Khác với các phần phim tài liệu từng ra rạp trước đây, BTS: YET TO COME IN CINEMAS ghi hình toàn bộ các màn trình diễn đầy máu lửa của nhóm nhạc toàn cầu BTS trong buổi hoà nhạc BTS: YET TO COME IN BUSAN tổ chức tại Busan, Hàn Quốc tháng 10 vừa qua, thu hút hơn 52.000 người hâm mộ đến tham dự.

Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại sân khấu của BTS với đội hình 7 thành viên, cũng là concert cuối cùng trong ít nhất 2 năm tiếp theo khi các thành viên lần lượt nhập ngũ và tập trung vào các dự án cá nhân.

Có thể nói, BTS: YET TO COME IN CINEMAS là dự án mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Dự án là món quà năm mới BTS dành tặng đến ARMY, là thước phim ghi lại những cảm xúc khó nói thành lời, là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi 7 người đồng hành cùng nhau trong suốt 10 năm qua… Tất cả sẽ được chia sẻ với người hâm mộ trên toàn thế giới từ 01/02/2023.

CARRIE & KOLA SIÊU PHÀM

 

Một tác phẩm đến từ Hàn Quốc ra mắt trong dịp đầu năm là CARRIE & SUPER KOLA (tựa Việt: CARRIE & KOLA SIÊU PHÀM). Dàn nhân vật được khán giả nhí Hàn Quốc rất yêu thích với loạt nội dung Youtube xoay quanh Carrie 5 tuổi dạy phát âm cho các bé mẫu giáo, review đồ chơi… Năm nay, Carrie cùng những người bạn trở lại với diện mạo mới khi cô bé đã 11 tuổi.

Trong CARRIE & KOLA SIÊU PHÀM, Carrie lớn lên với ước mơ trở thành một influencer có tiếng. Cô bé chăm chỉ up nội dung và luôn suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch của mình. Một ngày kia, một người ngoài hành tinh gọi là Master trong lúc trốn chạy đến Trái Đất đã “mượn tạm” chú gấu bông Kola của Carrie để trú ngụ.

Điều này khiến Kola có thể đi lại, cử động và thậm chí sở hữu năng lực phi thường. Lúc này Carrie có thể tạo ra những nội dung mới lạ, ước muốn trở thành KOL internet của cô bé dường như không còn xa. Tuy nhiên kẻ thù của Master vẫn luôn rình rập, khiến Carrie và những người bạn phải đứng lên chống lại thế lực hắc ám.

CARRIE & KOLA SIÊU PHÀM khởi chiếu sau Tết Nguyên Đán 1 tuần từ 03/02/2023.

PHIM ANH EM SUPER MARIO

 

Illumination và Nintendo giới thiệu tác phẩm hoạt hình mang tên THE SUPER MARIO BROS. MOVIE (tựa Việt: PHIM ANH EM SUPER MARIO). Đây là bộ phim hoạt hình đình đám của năm 2023, được thực hiện dựa trên một trong những thương hiệu trò chơi điện tử kinh điển nhất của Nintendo.

Cuối cùng thì người hâm mộ của anh em thợ sửa ống nước cũng có cơ hội được gặp họ khi tác phẩm ra rạp vào tháng 4 năm nay. Phim được đạo diễn bởi Aaron Horvath và Michael Jelenic (bộ đôi từng hợp tác trong các dự án Teen Titans Go!) từ kịch bản của Matthew Fogel (The LEGO Movie 2, Minions: The Rise of Gru).

PHIM ANH EM SUPER MARIO có sự góp giọng của các ngôi sao Chris Pratt, Anya Taylor-Joy, Charlie Day, Jack Black, Keegan-Michael Key… 

THE SUPER MARIO BROS. MOVIE (tựa Việt: PHIM ANH EM SUPER MARIO) khởi chiếu ngày 07/04/2023.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.