Tiến Linh báo tin vui trước trận tái đấu với Indonesia

0
0

 - Tiền đạo Tiến Linh khẳng định anh đã có được thể lực tốt nhất cho trận tái đấu với Indonesia tại Bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Tiến Linh trong cuộc họp báo trước trận đấu

Trước đó, báo chí trong nước đưa tin về việc Tiến Linh và Hoàng Đức phải truyền nước sau khi di chuyển từ Indonesia về Việt Nam.

Thày trò ông Park vừa trải qua một cuộc hành trình vất vả khi tới làm khách của Indonesia. Sau màn tra tấn thể lực trên sân Bung Karno, đội tiếp tục bay nối chuyến để về tới Hà Nội.

Không ít người hâm mộ lo ngại, “ngôi sao Vàng” với thể lực bị bào mòn lại đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là phải đánh bại đối thủ để giành quyền vào chơi trận Chung kết AFF Cup 2022.

Chia sẻ trong cuộc họp báo mới đây, Tiến Linh đã lên tiếng trấn an dư luận.

“Cuộc đọ sức với Indonesia là trận đấu rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Đội vừa trải qua một trận khó khăn trên sân khách và quá trình di chuyển về khá mệt mỏi. Nhưng khi về nhà, thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ của khán giả thì tinh thần toàn đội rất hưng phấn. Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tốt và hy vọng sẽ có kết quả tốt”.

Trước câu hỏi về tình trạng sức khỏe hiện tại, Tiến Linh cho biết hiện tại thể lực và tinh thần của bản thân và toàn đội không có vấn đề gì nghiêm trọng và tất cả đang sẵn sàng 200% cho trận đấu tới.

“Việc ghi bàn sớm sẽ giúp đội chơi thanh thoát, tự tin hơn. Tuy nhiên, quan trọng là giữ được tỷ số, ghi bàn và chiến thắng. Toàn đội sẽ thi đấu đoàn kết, giữ vững tinh thần Việt Nam. Hy vọng toàn đội sẽ chiến đấu với tinh thần Việt Nam như từ trước đến nay”, Tiến Linh nói.

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19h30, ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.