Thắng kịch tính, Barca nới rộng khoảng cách với Real Madrid

0
0

 - Dù không có Lewandowski trong đội hình, Barcelona vẫn đánh bại chủ nhà Atl.Madrid với tỉ số 1-0, qua đó bỏ cách Real Madrid 3 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga.

 

Thày trò ông Xavi tới làm khách trên sân Metropolitano ở vòng 16 La Liga mà thiếu vắng chân sút chủ chốt Lewandowski vì án treo giò. Fati đá thay cùng với Dembele và Pedri ở 2 cánh. Trong khi đó, Atl.Madrid sử dụng bộ đôi tiền đạo Antoine Griezmann và Joao Felix.

Đá sân khách nhưng Barcelona kiểm soát bóng 65% và tạo ra không ít cơ hội đầu hiệp 1. Một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn ở phút 23.

Cầu thủ trẻ Pedri gợi nhớ tới hình ảnh Messi với pha đi bóng xộc thẳng vào hàng thủ dày đặc của đối phương, trước khi tỉa bóng để Gavi kiến tạo cho Dembele lập công.

 

 

Sau bàn thua, Atl.Madrid đẩy cao đội hình tấn công. Đội chủ nhà liên tiếp vây hãm khung thành Stegen. Nhưng trong một ngày thủ thành người Đức chơi xuất sắc, mọi nỗ lực của thày trò ông Simeone đều bất thành.

Chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0, Barcelona tạm bỏ cách Real Madrid 3 điểm sau vòng 16 La Liga.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.