Thái Lan mất tiền đạo số 1 ở trận chung kết AFF Cup 2022?

0
0

 - Trước chuyến làm khách của tuyển Việt Nam ở trận lượt đi Chung kết AFF Cup 2022, tuyển Thái Lan đón tin dữ khi “ngôi sao” Teerasil Dangda dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Dangda ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaysia

“Bầy voi chiến” vừa đánh bại Malaysia với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt đấu tại Bán kết AFF Cup 2022. Kết quả này đưa tuyển Thái Lan giáp mặt “ngôi sao Vàng” trong trận Chung kết.

Tuy nhiên, niềm vui của Thái Lan không trọn vẹn vì ngay đầu hiệp 2 tiền đạo  Teerasil Dangda đã phải rời sân để nhường chỗ cho Adisak.

Theo báo chí Thái Lan, Dangda gặp chấn thương gân kheo nên ông Polking quyết định để anh ra nghỉ tránh nguy cơ chấn thương nặng hơn. Hiện tại vẫn chưa thể xác định khi nào cựu binh này có thể trở lại thi đấu.

Trong trường hợp Dangda vắng mặt ở trận chung kết thì đây sẽ là tổn thất cực lớn với “bầy voi chiến”. Bởi Dangda là cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và nhạy bén trong ghi bàn.

Tại AFF Cup 2022, Dangda đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 pha lập công, hơn Tiến Linh 1 bàn. Adisak sẽ là người thay thế Dangda nếu mọi chuyện diễn biến xấu nhưng rõ ràng Adisak chưa thể sánh được với đàn anh.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ đình vào lúc 19h30 ngày 13/1. Trận lượt về được tổ chức sau đó 3 ngày trên đất Thái Lan.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


100 nghìn đô la mỗi ngày bị đánh cắp thông qua gian lận thẻ quà tặng trực tuyến

(VnMedia) - Microsoft đang cảnh báo về một nhóm tội phạm mạng có trụ sở tại Morocco có tên Storm-0539 đứng sau hành vi gian lận và trộm cắp thẻ quà tặng thông qua các cuộc tấn công lừa đảo tinh vi qua email và SMS.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng miếng SJC vượt mốc 90 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng hơn 6 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng đang giữ ở mức cao 90 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.