Shakira cay đắng khi biết sự thật Gerard Pique có bạn gái mới

0
0

Những người hâm mộ tinh mắt phát hiện ra bạn gái mới của Gerard Pique, Clara Chia Marti, đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn ghi hình tại nhà Shakira vào năm 2021.

(Ảnh: Getty Images)
(Ảnh: Getty Images)

Cuộc phỏng vấn này được cho biết là quay tại ngôi nhà mà Gerard Pique chia sẻ với Shakira, và họ được cho là "hạnh phúc bên nhau" vào thời điểm đó. Một nguồn tin nói với Page Six rằng ca sĩ "Hips Don't lie" "rất đau lòng khi biết rằng người phụ nữ này rõ ràng đang như ở nhà cô ta - trong ngôi nhà Shakira và Gerard Pique đã chia sẻ với các con của mình".

Shakira đang đi du lịch cùng các con khi Gerard Pique thực hiện cuộc phỏng vấn qua zoom.

"Lúc đó họ vẫn còn bên nhau" - nguồn tin nói với Page Six - "Cô ấy rất đau lòng khi biết rằng mối tình này đã diễn ra lâu hơn cô ấy tưởng tượng rất nhiều".

Shakira rất buồn khi biết rằng Pique được cho là đã hẹn hò với bạn gái mới Clara Chia Marti khi họ vẫn còn bên nhau. (Ảnh: Best Image / BACKGRID)
Shakira rất buồn khi biết rằng Pique được cho là đã hẹn hò với bạn gái mới Clara Chia Marti khi họ vẫn còn bên nhau. (Ảnh: Best Image / BACKGRID)

Pique và Shakira tuyên bố chia tay vào năm ngoái sau 11 năm bên nhau. Họ sống cùng nhau ở Barcelona, Tây Ban Nha trong 8 năm. Shakira đã mô tả cuộc chia tay là "cực kỳ khó khăn" trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle tháng 10 năm 2022.

"Thật khó để nói về điều đó, đặc biệt vì tôi vẫn đang trải qua nó, và vì tôi là người của công chúng, và vì cuộc chia tay của chúng tôi không giống như cuộc chia tay thông thường" - cô nói.

Có vẻ như sự chia rẽ vẫn còn được quan tâm hàng đầu vào đầu năm 2023. Vào ngày đầu năm mới, Shakira viết bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha một dòng chia sẻ có nội dung: "Ngay cả khi vết thương của chúng ta vẫn còn hở trong năm mới này, thời gian vẫn có bàn tay của bác sĩ phẫu thuật. Ngay cả khi ai đó phản bội chúng ta, chúng ta vẫn phải tiếp tục tin tưởng người khác".

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/shakira-cay-dang-khi-biet-su-that-gerard-pique-co-ban-gai-moi-20230107082940694.htm


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.