Sao phim Marvel bị gãy hơn 30 chiếc xương trong tai nạn máy cày tuyết

0
0

Jeremy Renner tiết lộ anh đã bị gãy hơn 30 chiếc xương khi bị xe ủi tuyết nghiến qua người vào ngày đầu năm mới.

Bức ảnh mới nhất được Jeremy Renner cập nhật về tình trạng sức khoẻ của anh sau khi xuất viện về nhà vào tuần trước. (Ảnh: Jeremy Renner Instagram)
Bức ảnh mới nhất được Jeremy Renner cập nhật về tình trạng sức khoẻ của anh sau khi xuất viện về nhà vào tuần trước. (Ảnh: Jeremy Renner Instagram)

"Hơn 30 chiếc xương gãy này sẽ lành lại, mạnh mẽ hơn, giống như tình yêu và sự gắn kết với gia đình và bạn bè ngày càng sâu đậm" - nam diễn viên Marvel viết trong một cập nhật trên Instagram vào thứ Bảy (giờ địa phương), chú thích cho bức ảnh chụp anh trên giường bệnh với bác sĩ đang tập chân cho anh.

Nam diễn viên phim "Hawkeye" sau đó tiếp tục cảm ơn mọi người vì những tin nhắn và sự hỗ trợ của họ trong suốt quá trình hồi phục của mình.

"Rất yêu mến và đánh giá cao tất cả các bạn" - anh viết.

Bạn bè của Renner đã gửi tình yêu và sự ủng hộ trong các bình luận của bức ảnh mới, trong đó, bạn diễn của Renner trong phim "Avengers" - nam diễn viên Chris Hemsworth viết: "Chúng tôi yêu bạn".

Nam diễn viên Jason Momoa gửi các biểu tượng trái tim trong khi Heidi Klum viết cô gửi "tình yêu của cô ấy" đến nam diễn viên 52 tuổi.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/sao-phim-marvel-bi-gay-hon-30-chiec-xuong-trong-tai-nan-may-cay-tuyet-2023012211550557.htm


Ý kiến bạn đọc


Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...