Những địa điểm ngắm hoa anh đào mới lạ ở Nhật Bản

0
0

Đầu xuân hàng năm, dòng người từ tứ xứ lại đổ về Nhật Bản để thưởng thức sắc hồng mơ mộng rợp kín một vùng trời của hoa anh đào. Bên cạnh các địa điểm vốn đã quá nổi tiếng như núi Phú Sĩ hay lâu đài Osaka, còn một số điểm hấp dẫn để du khách ghé thăm tại “xứ sở Phù Tang”. 
 
Nếu bạn thật sự là người yêu hoa anh đào sẽ không bỏ qua Chidorigafuchi, nơi ở của Hoàng gia Nhật Bản được bao quanh bởi hào nước sâu. Đến đây, đừng bỏ lỡ cơ hội chèo thuyền dạo chơi trên hồ nước, ngắm hoa anh đào rũ bóng bung như mây thướt tha vô cùng nên thơ, lãng mạn.

Công viên Shinjuku Gyoen là địa điểm yêu thích của người dân địa phương. Với những khu vườn yên tĩnh xinh đẹp, những khoảng cỏ xanh rộng rãi, đây là không gian tuyệt vời để cùng gia đình tận hưởng những buổi giã ngoại bình dị bên nhau, dưới tán hoa anh đào khẽ đung đưa. 

Dừng chân tại công viên Gongendo với gần 1000 cây hoa anh đào lớn được trồng trong khuôn viên trải dài hơn 1km, bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào chốn tiên cảnh. Ngoài ra, công viên còn được điểm tô bởi hoa cải vàng, một nét tương phản nhưng lại phối hợp cực kỳ tinh tế tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng mơ màng.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.