Những 'cặp đôi vàng' của showbiz Việt bất ngờ chia tay khiến khán giả nuối tiếc

0
0

 - Trong năm 2022, bên cạnh những đám cưới thế kỷ của loạt sao nổi tiếng, người hâm mộ cũng không khỏi nuối tiếc khi chứng kiến những cuộc chia tay đầy bất ngờ và cũng không tránh khỏi ồn ào trong showbiz Việt.

Chuyện tình đẹp như mơ của các cặp đôi trong showbiz Việt thường xuyên làm mưa làm gió trên các trang báo khiến người hâm mộ ai nấy đều 'ghen tị' với thần tượng. Nhưng bỗng một ngày, những cặp đôi nổi tiếng này bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến cho người hâm mộ không khỏi nuối tiếc cho những chuyện tình đẹp. 

Hương Giang - Matt Liu

 

Hoa hậu Hương Giang và CEO người Singapore Matt Liu phải lòng nhau trong gameshow “Người ấy là ai” từ tháng 8/2020. Mặc dù nàng hậu chuyển giới hơn bạn trai 3 tuổi nhưng cặp đôi vô cùng hạnh phúc khi công khai.

Đúng lúc người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới sắp diễn ra thì cuối tháng 8/2022, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay. Đồng thời, người đẹp đăng ảnh bên nhau, cho biết dù không còn tình cảm nhưng cả hai vẫn sẽ là bạn bè và hỗ trợ nhau khi cần.

"Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! - Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Hòa Minzy - Minh Hải

 

Trước đó, vào tháng 2/2022, Hòa Minzy khiến công chúng ngỡ ngàng khi tuyên bố kết thúc mối tình 5 năm với bạn trai doanh nhân Minh Hải. Thời gian trước đó, cả hai đã bị cư dân mạng đặt nghi vấn rạn nứt tình cảm khi không hề tương tác, nhắc đến nhau.

Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh gắn bó với doanh nhân Minh Hải 5 năm, cả hai đã có con chung là bé Bo. Cô nói hai người chưa đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới nên không phải ra tòa giải quyết các vấn đề liên quan.

Cuộc tình đứt gánh khiến Hòa Minzy và Minh Hải nhận nhiều lời dị nghị. Ca sĩ gốc Bắc Ninh khẳng định, cô chia tay không phải vì người thứ ba và cũng không dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

Sau chia tay, Hòa Minzy ngày càng tích cực trong những hoạt động showbiz, cô bận rộn tham gia các chương trình giải trí, sự kiện nhưng vẫn luôn dành thời gian bên con.

Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức  

 

Sau nhiều năm hẹn hò, Diệp Lâm Anh chính thức về chung một nhà với thiếu gia Nghiêm Đức vào năm 2018. Từ cuối năm 2019, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi có nhiều dấu hiệu rạn nứt.

Vào tháng 1/2022, sau nhiều lần hàn gắn không thành, cả hai chính thức xác nhận ly hôn. Cuộc ly hôn của họ không diễn ra trong êm đẹp mà xảy ra nhiều bất đồng về việc phân chia quyền nuôi con. Tại phiên sơ thẩm ngày 2/12 chủ yếu xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Nữ diễn viên cho biết, chồng cũ và cô đến nay hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con. Trong khi doanh nhân Nghiêm Đức (chồng cũ của Diệp Lâm Anh) muốn nuôi con gái lớn, thì cô muốn được nuôi cả 2 con để các bé không bị chia cắt, thiếu thốn tình cảm từ khi còn nhỏ. Kết quả cuối cùng Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, chồng cô nuôi con trai.

Hoàng Oanh - Jack Cole

 

Sau hai năm hẹn hò, Hoàng Oanh và Jack Cole về chung một nhà đầu tháng 12/2019. Jack sinh năm 1989, là người Mỹ lai Đức nhưng sinh sống và làm việc ở Singapore.

Tháng 8/2020, Hoàng Oanh một mình sinh con đầu lòng khi Jack ở Singapore, không thể bên cạnh cô nhiều tháng do dịch. Sau đó, cô cùng con trai sang Singapore đoàn tụ chồng. Sau 16 tháng sống cùng Jack Cole, cuối năm 2021, cô ôm con về nước, còn chồng Hoàng Oanh về Mỹ. 

Vào giữa tháng 4/2022, Hoàng Oanh bất ngờ thông báo mình đã ly hôn. "Tôi và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình. Trước giờ, tôi đã cố gắng hết lòng, hết sức mình rồi nên giờ có thể bước tiếp" 

Một ngày trước đó, Jack Cole cũng cho biết trên trang cá nhân: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Từng là cặp đôi đẹp nhận được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả, vì vậy Hoàng Oanh và chồng Tây ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

 

Tháng 5/2022, Cát Phượng thông báo kết thúc mối tình 12 năm với Kiều Minh Tuấn - bạn trai kém 18 tuổi vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 52 của cô. Chuyện tình cảm của hai người đã dừng lại được 1 năm.

Theo chia sẻ của Cát Phượng, lý do chia tay là cả hai đã không còn hợp nhau nữa, Kiều Minh Tuấn chính là người đề nghị dừng lại mối tình này. Cát Phượng cũng cho biết, cô và Kiều Minh Tuấn đều nhẹ lòng và sẵn sàng bước tiếp con đường riêng của mình.

Nữ diễn viên cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ của khán giả, trước đó cặp đôi tuy chưa đăng ký kết hôn nhưng đã chung sống 12 năm.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lỗ hổng GitHub đang bị lạm dụng để phát tán mã độc

(VnMedia) - Một lỗ hổng GitHub hoặc có thể là một tính năng theo thiết kế đang bị các tác nhân đe dọa lợi dụng để phát tán phần mềm độc hại bằng cách sử dụng các URL được liên kết với kho lưu trữ của Microsoft.

Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.