'Nhà Bà Nữ' của Trấn Thành lập kỷ lục phòng vé phim Tết

0
0

Bộ phim của 'Nhà Bà Nữ' của Trấn Thành mới đây đã lập kỷ lục phòng vé phim Tết khi thu về hơn 25 tỷ đồng.

Mới đây, bộ phim "Nhà Bà Nữ" của MC Trấn Thành đã chính thức ra mắt.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu lẫn những gương mặt mới như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Công Ninh, Lê Giang, Trấn Thành, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Uyển Ân,...

"Nhà Bà Nữ" xoay quanh gia đình 3 thế hệ toàn phụ nữ. Phim giống phiên bản nữ của Bố Già khi khai thác mâu thuẫn thế hệ giữa cha mẹ với con cái.

Bên cạnh đó, phim đề cập mối quan hệ con rể với gia đình vợ và khoảng cách giữa mộng tưởng với đời thực của tình yêu, hôn nhân.

Bộ phim Nhà Bà Nữ của MC Trấn Thành.
Bộ phim "Nhà Bà Nữ" của MC Trấn Thành.

Bộ phim lấy nước mắt người xem bởi những tình huống đời thường, chủ yếu liên quan đến tình cảm gia đình. Điều này chứng tỏ câu chuyện trong Nhà Bà Nữ đã thật sự chạm đến cảm xúc người xem, thậm chí là thấy bản thân mình trong đó mà rung cảm theo từng khoảnh khắc nhân vật trải qua.

Phim cũng mang đến thông điệp về tình làng nghĩa xóm, về sự cần thiết của việc nói lời cảm ơn - xin lỗi, về những bài học lớn mà người trẻ vấp phải khi vào đời cũng như tầm quan trọng của việc bảo vệ và theo đuổi ước mơ,...

Trước đó, chia sẻ tại buổi ra mắt phim, Trấn Thành cho biết, năm 2021 phim 'Bố Già' do anh thực hiện đã làm nên kỷ lục phòng vé Việt với doanh thu 400 tỷ đồng. Tuy nhiên, đây cũng là một thành tích rất khó vượt qua và luôn là áp lực không nhỏ khi nam nghệ sĩ bắt đầu một dự án điện ảnh mới.

“Tôi luôn có một đối thủ lớn khi làm phim đó là ‘Bố Già’. Tôi muốn qua mặt nó, vượt mặt tác phẩm của chính mình, nên tôi nỗ lực làm nhiều dự án hơn. Cái mà tôi muốn vượt qua "Bố Già" là tính chuyên môn, thông điệp. Tôi mong mọi người xem xong ‘Nhà Bà Nữ’ thấy Trấn Thành làm phim tốt hơn ngày xưa rồi”, nam MC chia sẻ.

Bộ phim Nhà Bà Nữ đã thu về hơn 25 tỷ đồng.
Bộ phim "Nhà Bà Nữ" đã thu về hơn 25 tỷ đồng.

Theo Giáo dục & Thời đại

https://giaoducthoidai.vn/nha-ba-nu-cua-tran-thanh-lap-ky-luc-phong-ve-phim-tet-post623667.html


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.