Man Utd hạ gục Reading ở vòng 4 cúp FA

0
0

Casemiro tỏa sáng rực rỡ bằng cú đúp bàn thắng vào lưới CLB Reading, giúp Man Utd giành chiến thắng ở vòng 4 cúp FA.

 

Thị trường châu Á chọn Man Utd chấp Reading từ hai trái đến hai trái rưỡi ở cuộc chạm trán trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, thực tế trận đấu đã khởi đi không dễ dàng cho "Quỷ đỏ".

HLV Erik Ten Hag không hề đánh giá thấp Reading khi tung ra sân đội hình khá mạnh, hàng công vẫn giữ nguyên những trụ cột như Wout Weghorst, Marcus Rashford, Antony, Bruno Fernandes và ngay phía sau là Christian Eriksen, Casemiro.

Trong hiệp 1, Man Utd cầm bóng đến 79% thời gian, chuyền 343 đường (so với chỉ 90 đường chuyền của Reading) và tung ra 15 cú sút (so với chỉ 2 cú sút của Reading).

Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất của "Quỷ đỏ" trong hiệp 1 chỉ là tình huống Rashford đã chọc thủng lưới Reading ở phút 35 nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã bắt lỗi việt vị trước đó của Weghorst.

Sang hiệp hai, Man Utd tấn công mạnh mẽ hơn. Phút 55, Antony chọc khe thông minh cho Casemiro bất ngờ băng lên, xộc thẳng vào khu trung tuyến Reading. Sau đó, cầu thủ Brazil đã có pha bấm bóng đẹp mắt khi đối mặt thủ môn Joe Lumley, mở tỉ số 1-0 cho Man Utd. Bàn thắng này chẳng những khai thông bế tắc mà còn giúp Man Utd dễ đá hơn bởi Reading không còn co cụm phòng thủ.

Chỉ 3 phút sau, sự hưng phấn giúp Casemiro có pha xử lý đầy ngẫu hứng. Từ khoảng cách khá xa bên ngoài vòng cấm Reading, Casemiro bất ngờ tung ra cú cứa lòng trong chân phải cực đẹp buộc thủ môn Joe Lumley phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

Casemiro chính là ngôi sao sáng nhất của Man Utd ở trận này bởi ngoài hai bàn thắng, anh còn khiến tiền đạo Andy Carroll phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ hai (tương đương thẻ đỏ) rời sân phút 65.

Có thêm lợi thế hơn người, các cầu thủ Man Utd càng chơi ngẫu hứng hơn. Chỉ một phút sau khi Andy Carroll bị truất quyền thi đấu, Fred đã nâng tỉ số lên 3-0 cho Man Utd với pha đánh gót bất ngờ ở góc rất hẹp bên cánh phải.

Những nỗ lực trong phần còn lại trận đấu của Reading cũng được tưởng thưởng với bàn thắng danh dự, rút ngắn tỉ số còn 1-3 ở phút 72 của Amadou Salif Mbengue.

Casemiro được chuyên trang thống kê SofaScore chọn là cầu thủ hay nhất trận này với 8,8 điểm. Trong 73 phút trên sân, ngoài ba bàn thắng, anh còn có 55 đường chuyền với độ chính xác 82%, trong đó có 3 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội.

(Theo TTO)


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.