Man City đại thắng 4-0 trước Chelsea!

0
0

 - Dù không dùng Haaland trên hàng công nhưng Man City vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Chelsea tại vòng 3 cúp FA.

Mahrez lập cú đúp bàn thắng cho Man City

Tiếp Chelsea trên sân Etihad, HLV Guardiola để Haaland nghỉ và tung Alvarelz vào sân, thi đấu bên cạnh Cole Palmer và Mahrez. De Bruyne và Gundogan cũng không có mặt, nhường chỗ cho Foden và Silva.

Trong khi đó, Chelsea sử dụng đội hình mạnh nhất với “mũi đinh ba” Mason Mount, Kai Havertz và Hakim Ziyech.

Không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Man City vẫn dễ dàng chiếm quyền kiểm soát thế trận.

Áp lực đối với Chelsea ngày một tăng và cuối cùng tới phút 23 đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Mahrez thực hiện cú đá phạt cực đẳng cấp làm tung nóc lưới Chelsea.

Chỉ trong vòng 15 phút tiếp theo, “The Citizens” ghi thêm 2 bàn thắng để khép lại hiệp 1 với tỉ số 3-0.

Phút 30, Alvarez nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đá penalty chuẩn xác. Tới phút 38, pha phối hợp ấn tượng bên cánh phải được Foden kết thúc nhẹ nhàng và đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành Kepa.

Dẫn trước 3-0, Man City chơi nhàn nhã trong hiệp 2 nhưng vẫn có thêm bàn thắng ở cuối trận. Mahrez là người ghi bàn từ chấm 11m để ấn định tỉ số 4-0 cho đội chủ nhà.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.