Giải Mâm Xôi Vàng bị chỉ trích vì đề cử diễn viên 12 tuổi

0
0

Giải Mâm Xôi Vàng năm nay đề cử sao nhí Ryan Kiera Armstrong cho hạng mục Nữ diễn viên chính tệ nhất.

Theo trang BuzzFeed News, giải Mâm Xôi Vàng - “tôn vinh” những bộ phim tệ nhất của năm - gây tranh cãi khi đề cử diễn viên nhí Ryan Kiera Armstrong cho hạng mục Nữ diễn viên chính tệ nhất. Ryan Kiera Armstrong hiện 12 tuổi và từng tham gia bộ phim Firestarter.

Firestarter là tác phẩm chuyển thể của cuốn tiểu thuyết cùng tên, kể về cô bé có năng lực điều khiển lửa. Trong phim, Ryan Kiera Armstrong đóng cùng nam diễn viên Zac Efron. Đánh giá về tác phẩm, nhà phê bình phim của tờ Guardian viết: “Dường như không ai biết các diễn viên đang làm gì và quan trọng hơn là tại sao họ làm vậy”.

Tờ Rolling Stone gọi Firestarter là “thảm họa ở mức báo động 4”, song vẫn dành lời động viên cho ngôi sao nhí: “Armstrong đã rất cố gắng với một vai diễn dường như không thể thành công”.

Ryan Kiera Armstrong được đề cử Nữ diễn viên chính tệ nhất của lễ trao giải Mâm Xôi Vàng. Ảnh: BuzzFeed News.
Ryan Kiera Armstrong được đề cử Nữ diễn viên chính tệ nhất của lễ trao giải Mâm Xôi Vàng. Ảnh: BuzzFeed News.

Theo BuzzFeed News, nhiều diễn viên Hollywood và khán giả cảm thấy bức xúc với việc đề cử một diễn viên chỉ mới 12 tuổi cho giải thưởng Mâm Xôi Vàng.

“Giải Mâm Xôi Vàng được tổ chức bởi những người vô nhân tính. Họ thật sự đề cử một đứa trẻ 12 tuổi sao?”, nam diễn viên Devon Sawa bày tỏ. Sao nhí Julian Hilliard cũng lên tiếng: “Đề cử một đứa trẻ thì thật sai lầm và đáng kinh tởm. Tại sao lại đẩy cô ấy vào vị trí dễ bị bắt nạt như vậy?”.

Trong cuộc phỏng vấn với BuzzFeed News, John Wilson, người đồng sáng lập giải Mâm Xôi Vàng, cho biết khoảng 1.100 thành viên xếp Armstrong ở vị trí thứ năm của bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ vẫn tranh luận liệu có nên đưa cô vào danh sách vì Armstrong chỉ mới 12 tuổi. Cuối cùng, ban tổ chức quyết định tôn trọng kết quả bình chọn.

“Tôi nghĩ nhiều người khó chịu về điều này. Tôi cũng không biết nên nói như thế nào. Tôi cho rằng việc khán giả phẫn nộ là hợp lý, tuy nhiên việc này có lẽ đang bị thổi phồng quá mức”, Wilson trả lời. Ông cũng thừa nhận sai lầm của lễ trao giải năm nay khi đề cử diễn viên trẻ Armstrong.

Người đồng sáng lập Mâm Xôi Vàng nói: “Mục đích của lễ trao giải là gây cười. Tôi thừa nhận rằng ban tổ chức đã mắc sai lầm rất nặng trong trường hợp này”.

Lịch sử truyền miệng về Hollywood

Hollywood: The Oral History của Jeanine Basinger và Sam Wasson là một cuốn sách dày dặn, đầy ắp thông tin và thỏa mãn được giới mọt sách showbiz.

Hollywood: The Oral History gồm những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele.

Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz với những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Theo Zing

https://zingnews.vn/giai-mam-xoi-vang-bi-chi-trich-vi-de-cu-dien-vien-12-tuoi-post1396372.html


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.