Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Mão 2023 mở cửa từ 19/1

0
0

- Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Mão 2023 sẽ kéo dài thêm một ngày so với các năm trước, Đường hoa sẽ phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách từ 19 giờ ngày 19/1 đến 21 giờ ngày 26/1 (tức từ 28 tháng Chạp đến mùng 5 Tết).

Với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – Xuân an vui, xuân thịnh vượng”, Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ ngập tràn muôn sắc hoa xuân cùng diện mạo ấn tượng hơn, ghi dấu mốc 20 năm công trình văn hóa độc đáo đã trở thành biểu tượng mới của TP. Hồ Chí Minh vào mỗi dịp Tết Nguyên đán.

Điểm nổi bật của Đường hoa năm nay là vườn mai vàng tại khu vực tượng đài Bác Hồ trước UBND Thành phố được hình thành nên từ 68 cội mai vàng của làng mai Bình Lợi (huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh) làm tăng vẻ rực rỡ mà dung dị cho khu vực tôn nghiêm này.

Thiết kế không gian Đường hoa cũng mở hơn, khách tham quan có thể đi vào từ nhiều hướng và di chuyển tự nhiên, không phải theo luồng như hai năm vừa qua. 

Linh vật con mèo cũng được làm từ nhiều chất liệu với nhiều kích cỡ, nhiều sắc thái biểu cảm sẽ đem đến cho khách thưởng ngoạn nhiều cảm xúc thú vị.

Sự kiện Đường hoa năm nay sẽ có sự tham gia của lãnh sự quán các nước Lào, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Australia và Canada. Đường hoa cũng sẽ là nơi gặp gỡ đồng hương của người dân các nước qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Thành phố đến bạn bè thế giới...

P.V


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.