Dubai - Thiên đường của những trải nghiệm xa hoa bậc nhất

0
0

- Sự xa hoa của Dubai luôn khiến cả thế giới kinh ngạc và thán phục trước những kỷ lục không tưởng của công nghệ, kiến trúc và thiên nhiên. Nơi đây có tất cả mọi thứ mà bạn hằng ao ước với sự sang trọng nhất, một cuộc sống đẳng cấp mà hiếm có thể tìm thấy ở nơi khác. Từ những tòa nhà cao chọc trời đến trải nghiệm băng qua sa mạc rộng lớn là những điều tuyệt vời mà chỉ có thể được trải nghiệm trong chính “thành phố của tương lai” này.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống của đạo Hồi và hiện đại đã cho ra đời những công trình kiến trúc đỉnh cao, điển hình là tòa tháp Burj Khalifa - tòa nhà cao nhất thế giới với 164 tầng hay Đảo cọ nhân tạo Palm Jumeirah. Hành trình tới miền đất xa xỉ vẫn chưa dừng lại ở đó, du khách sẽ còn được đặt chân đến khách sạn Emirates Palace sang chảnh và khu trưng bày xe Ferrari lộng lẫy ngút ngàn..

Đến Dubai mà bỏ lỡ trải nghiệm khám phá sa mạc đầy kịch tính thì quả là một điều đáng tiếc! Chắc chắn bạn sẽ lưu lại cho mình khoảng thời gian phấn khích nhất cuộc đời khi được thỏa thích băng qua các con dốc vàng khổng lồ trên xe chuyên dụng Land Cruiser và phần thưởng cho chuyến phiêu lưu đó là bữa tiệc nướng tại những túp lều lãng mạn cùng các màn biểu diễn múa bụng uyển chuyển đúng chất Ả Rập.

Một số điểm đến bạn đừng bỏ lỡ nếu đến Dubai:

1. Trung tâm mua sắm Dubai Mall

The Dubai Mall là một trong những trung tâm thương mại lớn và hoành tráng bậc nhất thế giới. Nơi đây có diện tích lên đến 1,12 triệu mét vuông, với hơn 1200 cửa hàng bán lẻ và còn có rất nhiều khu giải trí như sân băng, công viên chủ đề, rạp chiếu phim,… Không chỉ quy tụ những thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới như Versace, Stella McCartney, Burberry… mà khu trung tâm mua sắm này còn có vô số những thứ bạn muốn sở hữu và chúng đẹp đến mức dù bạn có ở đó cả ngày cũng sẽ không thấy chán.

2. Công viên nước Wild Wadi

Công viên nước Wild Wadi là được xem là điểm đến du lịch hấp dẫn số 1 ở Dubai. Nơi đây sử dụng truyền thuyết Juha (người đã từng đi vòng quanh thế giới cùng thủy thủ Sinbad) để làm chủ đề xuyên suốt cho các hoạt động vui chơi. Wild Wadi có hơn 30 đường trượt và điểm vui chơi dưới nước dành cho đủ mọi lứa tuổi. Với vị trí nằm trên đường bờ biển Jumeirah, ngay gần khách sạn Burj Al Arab 7 sao nổi tiếng, công viên này chắc chắn sẽ là điểm vui chơi giải trí mà bạn không nên bỏ lở khi có dịp đến du lịch Dubai.

3. Tòa nhà Burj Al Arab

Được thiết kế với hình dạng cánh buồm độc đáo, khách sạn Burj Al Arab đã trở thành biểu tượng đặc trưng mỗi khi nhắc đến Dubai và đây cũng là khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới với sự xa hoa và sang trọng đến khó tưởng. Khi đặt phòng ở đây, du khách sẽ được đưa đón tận sân bay bằng xe Rolls-Royce cao cấp, có tài xế riêng phục vụ. Và tất nhiên để có thể tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp ở nơi xa hoa thế này thì bạn sẽ phải trà từ $2.000 cho đến $15.000 /mỗi đêm khi lưu trú tại đây.

4. Dubai Marina

Dubai Marina là bến du thuyền rộng lớn số một trên thế giới và luôn là cái tên góp mặt trong danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất khi đến du lịch Dubai. Đây cũng là nơi tọa lạc của các khách sạn Dubai sang trọng, các khu trung tâm thương mại sầm uất, những tòa nhà cao vút, một bãi biển xanh như ngọc bích và còn có 2 dãy phố đi bộ (Marina Walk và The Walk) với rất nhiều cửa hàng mua sắm, quán cafe hay nhà hàng cao cấp.

5. Quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah

Đây là quần đảo nhân tạo đầu tiên được tạo nên ngoài khơi Dubai được đầu tư đến 12,3 tỷ USD và làm cho chiều dài bờ biển của Dubai tăng lên đáng kể. Và để kết nối Palm Jumeriah với phần còn lại của Dubai, người ta đã xây dựng hệ thống đường ray xe lửa để thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, du khách cũng có thể đăng ký dịch vụ ngắm quần đảo Palm Jumeirah bằng trực thăng từ trên cao với mức giá khá đắt đỏ nhưng đảm bảo là sẽ vô cùng xứng đáng.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.