​​​​​​​Du khách trẩy hội đầu Xuân khắp Sun World 3 miền

0
0

Du xuân, chơi Tết Quý Mão, dù ở nơi đỉnh Fansipan hùng vĩ hay đảo Ngọc rực vàng nắng ấm thì với đông đảo du khách, mỗi công viên giải trí hàng đầu Việt Nam – Sun World khắp 3 miền đều đem đến cho họ những trải nghiệm riêng khác biệt và thật nhiều xúc cảm hạnh phúc, hứng khởi. 

Tết cầu an trên đỉnh thiêng Fansipan

 

Ngày đầu năm mới, hàng ngàn du khách đã tìm về Sun World Fansipan Legend, để lên đỉnh Fansipan nơi mạch nguồn linh khí nước nhà chiêm bái cầu an ở nơi đất trời giao hòa, cầu mong một năm mới bình an, thịnh vượng. 

 

Mùa xuân ở Sun World Fansipan Legend bừng lên trong sắc hoa đào e ấp, trong những sáng tinh khôi mây bồng trên đỉnh cao 3.143m, trong cả một trời không gian văn hóa Tây Bắc rực rỡ sắc màu mở ra khắp những nẻo đường xuân.

Chuỗi lễ hội đón năm mới tại Sun World Fansipan Legend sẽ tiếp diễn với Lễ hội Khèn hoa diễn ra từ mùng 5 (26/1 – 5/2) và Hội xuân Mở cổng trời Fansipan từ mùng 6 Tết đến tháng 2 Âm lịch. 

Đặc biệt năm nay, Lễ hội khèn hoa sẽ được KDL cùng với thị xã Sa Pa phối hợp tổ chức với quy mô lớn hơn, quy tụ nhiều đội khèn ở nhiều độ tuổi hơn. Cùng với đó là nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn như leo cột mỡ, đi cầu một dây, đi cà kheo, ném còn… mang đến cho du khách một không khí hội xuân đậm sắc màu Tây Bắc nhất.

Hội Xuân mở cổng trời năm nay cũng được nâng tầm, với nhiều hoạt động mới mẻ như trình diễn múa lân sư rồng hàng ngày, tham quan và xem biểu diễn văn nghệ đặc trưng của vùng cao từ chính các “nghệ sỹ” Tây Bắc, tại 9 gian hàng trang trí độc đáo cùng nhiều sản vật vùng cao đặc trưng…

Tết nạp năng lượng từ Sun World Ha Long

Ngắm nhìn mỹ cảnh của Vịnh Hạ Long từ trên cao là trải nghiệm đặc biệt thú vị để khởi đầu cho một năm mới tràn đầy năng lượng. Bởi băng qua vịnh kỳ quan trên tuyến cáp treo có cabin lớn nhất thế giới, du khách được thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố Hạ Long và khởi đầu hành trình khám phá công viên Rồng với vô vàn trò chơi giúp nạp năng lượng tích cực đầu xuân.

 

Sun World Ha Long cũng là điểm đến phù hợp du xuân của nhiều đại gia đình. Du khách đến đây chia sẻ, họ thích thú khi tới đây, được cùng gia đình dạo bộ tại khu vườn Nhật và thưởng thức màn trình diễn sôi động của dàn vũ công quốc tế. Bên cạnh những khu vực trang hoàng tiểu cảnh Tết, vườn hoa hướng dương nở rộ, khoe sắc rực rỡ tại đây đang là tâm điểm check-in của đông đảo du khách.

Tết vi vu Đà Nẵng thu trọn triệu niềm vui

 

Hàng nghìn du khách trẩy hội du xuân trên đỉnh Núi Chúa vào những ngày đầu năm mới. Dẫn dắt từng bước chân của họ là vạn sắc hoa xuân từ hàng triệu đóa tulip, hoa hồng hay sắc đào chuông tinh khôi tại Khu tâm linh. 

 

Khởi đầu năm mới với hàng loạt vũ hội tưng bừng, du khách đến Bà Nà như lạc vào thế giới cổ tích của show diễn “Vũ hội Nhật Nguyệt” tại Quảng trường Nhật thực. Cùng với đó, hàng chục show diễn ngoài trời khác như đi cà kheo, biểu diễn trống malambo… của dàn nghệ sỹ quốc tế được liên tục trình diễn tại nhiều khung giờ khác nhau ở Sun World Ba Na Hills đã mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho du khách. Đặc biệt hấp dẫn Tết này còn có triển lãm xe cổ tại khu vực Quảng trường Hội Tụ lần đầu tiên được tổ chức.

 

Dịp Tết Nguyên Đán, Công viên Châu Á- Asia Park đã khuấy động thành phố đáng sống Đà Nẵng bằng những lễ hội rộn ràng, bữa tiệc âm nhạc và nghệ thuật đỉnh cao như Trình diễn Lân sư rồng “Long phụng sum vầy", diễu hành Lân Trống Hội vào mùng 2, mùng 3 Tết và tới Mùng 4 sẽ là Ngày hội châu Á với các điệu nhảy Kpop, Jpop, múa cổ trang Trung Hoa, show ảo thuật đương đại Nhật Bản đầy bất ngờ và thú vị. Mùng 5 Tết, du khách được rộn vang tiếng cười dịp đầu năm khi tham gia minigame, thi catwalk, talent trong Ngày hội cổ phục các nước châu Á... 

Tết rực rỡ miền nhiệt đới với Sun World Phu Quoc

 

Hàng triệu du khách lựa chọn đảo Ngọc là điểm đến hành trình du xuân Quý Mão đã không khỏi kinh ngạc trước màn trình diễn đa phương tiện mãn nhãn mang tên Kiss The Star tại Thị trấn Hoàng Hôn, phía Tây Nam đảo Phú Quốc. Trong không gian của gần 1.000 m2 bề mặt trình chiếu trên mặt nước biển, sự hòa quyện của vô số công nghệ hiện đại gồm laser, âm thanh, lửa, nước đã kích hoạt cực đại trí tưởng tượng của du khách. Không những thế, du khách còn được chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu sau mỗi show diễn từ ngày mùng 2 đến mùng 4 Tết.

 

Hành trình khám phá của du khách trên đảo Ngọc đương nhiên không thể thiếu chuyến tham quan Thị trấn Hoàng Hôn, để lạc bước tới một góc Địa Trung Hải với công trình biểu tượng nhưTháp đồng hồ hay Đài phun nước Thần Mặt trời, tháp chuông St. Mark's Campanile, cổng Pompeii (Italia), Khải Hoàn Môn (Paris), ban công Juliet… 

Và lại càng không thể thiếu những trải nghiệm vui bất tận tại Sun World Phu Quoc, ở công viên nước Aquatopia hay trong ngôi làng Exotica đầy bí ẩn, với những trò chơi đầy thử thách… để có hành trình vui chơi, khám phá đầy phấn khích và ngập tràn xúc cảm.

Tết hành hương an lạc tới Núi Bà Đen- Tây Ninh

Điểm đến tâm linh thu hút du khách bậc nhất phía Nam chính là Sun World Ba Den Mountain tại Tây Ninh, để đảnh lễ cầu an tại quần thể chùa Bà, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên rực sắc hoa xuân trên đỉnh núi, an lạc theo từng bước chân chiêm bái chuỗi các công trình Phật giáo trên đỉnh núi như Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, Trung tâm triển lãm Phật giáo, Cụm Cột Kinh Bát Nhã điêu khắc Bát Nhã tâm kinh bằng chữ Tây Tạng. 

Năm nay, du khách đã có thể đi thẳng từ quần thể Chùa Bà lên tới đỉnh núi bằng tuyến cáp treo mới Tâm An. Tuyến cáp không chỉ khiến hành trình du xuân cầu an của khách tới Núi Bà thuận tiện hơn nhiều lần mà đây còn là tuyến cáp có tầm nhìn đẹp nhất trong số các tuyến cáp hiện có tại Sun World Ba Den Mountain.

 

Mở cửa tới 22h đêm, lên với nóc nhà Nam bộ dịp Tết Quý Mão này, hàng triệu du khách còn có cơ hội được thưởng ngoạn một không gian núi Bà về đêm vô cùng huyền diệu, khi toàn bộ quần thể tâm linh trên đỉnh núi được thắp sáng lung linh bởi hệ thống chiếu sáng mỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới với 3.500 ngọn đèn led.

Mồng 4 Tết, Hội Xuân Núi Bà chính thức khai hội, với chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc và màn pháo hoa tầm cao lung linh. Hội xuân Núi Bà sẽ còn kéo dài đến hết tháng 2 âm lịch, đưa Sun World Ba Den Mountain trở thành điểm đến du xuân cầu an không thể không đến tại khu vực phía Nam.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.