CLB Al Nassr bác tin “nhờ” C.Ronaldo vận động đăng cai World Cup!

0
0

 - Đội bóng Al Nassr vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng họ đã đính kèm điều khoản trong hợp đồng với C.Ronaldo và “biến” cầu thủ này thành đại sứ vận động đăng cai World Cup 2030.

 

Sáng 11/1 (giờ Việt Nam), CLB Al Nassr đã ra tuyên bố làm rõ thông tin liên quan tới tương lai của C.Ronaldo.

“Chúng tôi muốn làm rõ thông tin sai lệch liên quan tới bản hợp đồng của CLB Al Nassr với C.Ronaldo. Không có chuyện C.Ronaldo tham gia vận động đăng cai World Cup 2030. Nhiệm vụ chính của C.Ronaldo là cùng đội bóng thi đấu thật tốt để đạt được mục tiêu đề ra”, CLB Al Nassr khẳng định.

Ngày 31/12, tài khoản Twitter của CLB Al Nassr xác nhận chiêu mộ C.Ronaldo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ chơi bóng tại giải vô địch Ả rập Xê út trong 2 năm và nhận mức lương rất cao. Cụ thể C.Ronaldo sẽ nhận 75 triệu USD/năm, chưa kể tới các mức thưởng, chia từ tiền bản quyền, hình ảnh, bán áo đấu…

Theo tờ Marca, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ có hơn 2 năm chơi bóng chuyên nghiệp trước khi chuyển hẳn sang làm đại sứ phục vụ cho công tác quảng bá, vận động để Ả rập Xê út và 2 đối tác Ai Cập và Hy Lạp đăng cai World Cup 2030!

Hiện tại, C.Ronaldo vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho CLB Al Nassr do đang phải chấp hành án phạt treo giò 2 trận vì đập điện thoại của CĐV nhí hồi tháng 4/2022.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.