Brad Pitt trượt đề cử Oscar 2023

0
0

Trong danh sách đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc Oscar 2023 vừa được công bố, Brad Pitt vắng mặt.

(Ảnh: Deadline)
(Ảnh: Deadline)

Là một trong những giải thưởng điện ảnh danh giá nhận được sự quan tâm bậc nhất toàn cầu, Oscar khi công bố hạng mục đề cử cũng là thời điểm thu hút được nhiều sự theo dõi nhất của người trong ngành. Và năm nay, việc nam diễn viên Brat Pitt trượt khỏi danh sách cuối của Oscar cũng là đề tài được nhắc đến nhiều.

Trong danh sách cuối được Viện hàn lâm công bố cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc có những đề cử không ngoài dự đoán. Đó là trường hợp của nam diễn viên Brendan Fraser, một cựu ngôi sao hành động có sự nghiệp bị chệch hướng bởi các vấn đề sức khỏe và những khó khăn cá nhân. Tuy nhiên, năm nay, với phần diễn xuất được đánh giá cao trong "The Whale" - nơi Brendan vào vai một người đàn ông béo phì tuyệt vọng - anh đã giành được một đề cử Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ngoài Fraser, cuộc đua Nam diễn viên chính xuất sắc nhất còn có Austin Butler ("Elvis"), Colin Farrell ("The Banshees of Inisherin"), Bill Nighy ("Living") và Paul Mescal ("Aftersun"). Cả năm diễn viên đều là những người lần đầu tiên được đề cử.

Brad Pitt với vai diễn trong "Babylon" đã không lọt vào nhóm ứng cử viên cuối cùng. Trước đó, Brad đã được cho là sẽ có mặt trong danh sách đề cử của Oscar năm nay.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/brad-pitt-truot-de-cu-oscar-2023-20230125112007783.htm


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.