Barcelona giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp!

0
0

 - Đội bóng xứ Catalan tiếp tục trụ vững trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga sau khi đánh bại Getafe ở vòng 18 để có chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi mặt trận.

 

Thày trò HLV Xavi tiếp đón Getafe đang lận đận ở cuối bảng xếp hạng trên sân nhà Nou Camp. Do Lewansdowski chịu án treo giò, cầu thủ trẻ Fati tiếp tục được trọng dụng trên hàng công cùng với Dembele và Raphinha.

Không có tiền đạo chủ lực, Barcelona gặp không ít khó khăn trong hiệp 1. Họ thậm chí còn bị Borja Mayoral sút tung lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Ngay sau đó, đội chủ nhà đáp trả bằng pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Dembele nhưng thủ thành đội khách đã xuất sắc cản phá.

 

 

Tới phút 35, sai sót của hàng tiền vệ Getafe khi đánh mất bóng đã tạo điều kiện để Barcelona ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Raphinha sau đó có đường tạt chuẩn xác để Pedri dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới đối thủ.

Trong hiệp 2, Barcelona còn có không ít tình huống để có thể gia tăng cách biệt nhưng đều bỏ lỡ. Thắng tối thiểu ở vòng 18 La Liga, Barcelona vẫn giữ ngôi đầu với 44 điểm, hơn Real Madrid 3 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.