Tuyển Việt Nam tập trung rèn chiến thuật trước trận gặp Lào

0
0

 - Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ hai tại Vientiane để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2022. Trọng tâm của buổi tập là nội dung rèn chiến thuật và kiểm tra các phương án về nhân sự nhằm hướng tới kết quả tốt nhất cho trận ra quân.

 

Thời tiết tại Vientiane khá khó chịu với nắng gắt, gió mạnh và độ ẩm thấp. Mặc dù vậy, điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo. Toàn đội đẩy sự tập trung lên cao độ và nỗ lực hoàn thành giáo án đề ra.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, hậu vệ Văn Thanh cho biết, đến thời điểm này đội tuyển gần như đã hoàn tất khâu chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Lào. “Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn, ở giải đấu nào cũng vậy. Về chuyên môn thì ngày mai đội sẽ có buổi phân tích đối thủ qua băng hình. BHL cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất về đấu pháp”, Văn Thanh nói.

Giải đấu lần này là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với tuyển Việt Nam nên có ý kiến cho rằng các cầu thủ có khả năng sẽ phải chịu áp lực về tâm lý. Chia sẻ về điều này, Văn Thanh nói: “Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo. Thầy Park có nói với chúng tôi rằng đừng vì đây là giải cuối của thầy mà đặt nặng vấn đề thành tích, cứ thi đấu sao cho thoải mái nhất để không ảnh hưởng tới tâm lý. Đội tuyển cũng không vì điều này mà ảnh hưởng đến tâm lý.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập nữa trên sân phụ trước khi hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng bằng buổi tập làm quen sân thi đấu vào tối ngày 20/12.

Tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2022 bằng trận làm khách trên sân của Lào vào ngày 21/12. Tiếp theo đó, thày trò ông Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp Malaysia vào ngày 27/12 (sân nhà), Singapore vào ngày 30/12 (sân khách) và khép lại vòng bảng bằng trận tiếp đón Myanmar trên sân nhà ngày 3/1/2023.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.