Tết vui như Tết – Art Market Hanoi

0
0

Tiếp nối thành công tại hội chợ dự án tổ chức ở Sài Gòn cuối tháng 11/2022, từ 31/12/2022 – 02/01/2023 tại Câu lạc bộ 23 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội  dự án tiếp tục tổ chức "Tết vui như tết" Art Market tại Hà Nội xuyên suốt dịp lễ Tết Tây 2023, với quy mô lớn hơn, nhiều gian hàng hơn, cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị cho khách tới tham quan. 

 

Số lượng gian hàng: 16 gian hàng tại Hà Nội và 10 gian hàng từ Sài Gòn. Khách tham quan hội chợ có cơ hội tương tác với đơn vị đồng hành là Kodak Photo Printer Việt Nam khi chụp ảnh, đăng story tag “@tet.vuinhutet” và “@kodakphotoprinter_vn” để được lấy ảnh về miễn phí. Ngoài ra, khách hàng tới hội chợ có cơ hội thỏa sức sáng tạo tại “bảng vẽ cộng đồng”, Ban tổ chức sẽ cung cấp màu để mọi người cùng sáng tác.

Trước đó tại Tp. HCM, Thương hiệu sáng tạo Việt Nam "Tiệm" chính thức khởi động dự án cộng đồng "Tết vui như tết" 2022, kết hợp với các bạn hoạt động nghệ thuật và sáng tạo trong nước cùng tổ chức. Với đam mê lớn mạnh dành cho thế giới nghệ thuật, dự án hứa hẹn một sân chơi sáng tạo để các bạn cùng giao lưu, chia sẻ, và hướng đến các giá trị tốt đẹp, tuy nhỏ bé cho cộng đồng.

Trên tinh thần đó, "Tết vui như tết" mong muốn trích 50% lợi nhuận của dự án và đóng góp cho Làng trẻ em SOS Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2023.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.