Sun World Fansipan Legend đón khách từ ngày 6/12

0
0

Sau 01 tháng bảo trì định kỳ hệ thống cáp treo và tàu hỏa leo núi, Khu du lịch Sun World Fansipan Legend chính thức mở cửa trở lại và đón khách từ ngày 6/12/2022.

Tháng 12 đến với đợt không khí lạnh đầu tiên ở miền Bắc. Nhiệt độ Sa Pa lúc này từ 10*C, nhiệt độ Fansipan xuống tới -3*C vào ban đêm và dao động từ 2*C đến 6*C vào ban ngày. Giữa thời tiết lạnh giá ấy, những đồi hoa cải vàng, hoa dơn thóc màu cam vẫn kiên cường nở hoa rực rỡ như thắp lên những dải màu ấm áp.

Theo các chuyên gia khí tượng thủy văn, thời tiết Fansipan tiếp tục giống các năm trước: thường sẽ có đợt nắng ráo (xuất hiện biển mây) trước khi trời rét đậm, thậm chí có băng tuyết. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Trước đó, tối 11/11/2022, trong khuôn khổ Lễ trao giải – Giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards 2022 diễn ra tại Vương quốc Oman, Sun Group tiếp tục khẳng định vị thế du lịch Việt qua những giải thưởng danh giá cho các công trình dọc khắp 3 miền đất nước. Sun World Fansipan Legend lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên, với hai giải thưởng “Điểm du lịch văn hóa hàng đầu thế giới”; “Điểm du lịch có thắng cảnh thiên nhiên hàng đầu thế giới”.

Những năm qua, cùng với sự đồng hành của du khách và sự tạo điều kiện của địa phương, Sun World Fansipan Legend không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm văn hóa – cảnh quan để giữ vững tôn chỉ phát triển bền vững, gìn giữ và phát huy văn hóa bản địa.

Sự vinh danh của WTA 2022 không chỉ khẳng định và ghi dấu ấn những cố gắng ấy của khu du lịch mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục góp phần xây dựng và phát triển nền du lịch chuyên nghiệp và nhân văn.

Đỉnh Fansipan tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp, thung lũng Mường Hoa ẩn hiện trong mây và những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ. Từ khi có cáp treo Fansipan, thời gian di chuyển lên Nóc nhà Đông Dương được rút ngắn từ 3 - 5 ngày xuống còn 15 phút, giúp cho giấc mơ chinh phục đỉnh thiêng dễ dàng đến được với mọi người.

Hành trình trải nghiệm cáp treo còn mang đến một góc nhìn mới về cảnh sắc và thiên nhiên núi rừng Tây Bắc và đưa bạn đến không gian Văn hóa Tâm linh an tịnh giữa mây ngàn.


Ý kiến bạn đọc


Dễ dàng thanh toán hóa đơn qua VietQR trên ứng dụng VNPT Money

(VnMedia) - Với VietQR, người dùng VNPT Money có thể dễ dàng tới các điểm chạm Mobile Banking của các ngân hàng trong hệ thống một cách nhanh nhất, mà không cần nhập số tài khoản thủ công, giảm thiểu sai sót trong quá trình chuyển khoản.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.