Siêu bom tấn "Avatar 2" đạt doanh thu 'khủng' sau một tuần ra mắt

0
0

 - Siêu bom tấn của đạo diễn James Cameron "Avatar: The Way of Water (Avatar: Dòng chảy của nước)" đạt doanh thu khổng lồ lên đến gần 70 tỷ đồng trong 2 ngày cuối tuần qua tại Việt Nam...

 

Sau một tuần công chiếu toàn cầu, "Avatar: The Way of Water (Avatar: Dòng chảy của nước)" - phần 2 Avatar của đạo diễn James Cameronđã thật sự trở thành "bom tấn" đúng như trông đợi với doanh thu "khủng". 

"Avatar: The Way of Water" chính thức ra mắt khán giả toàn cầu từ 16/12. Tại Việt Nam, phim có các suất chiếu sớm từ 15/12 với lượng vé đặt trước phá mọi kỷ lục với doanh thu gần 5 tỷ đồng. Tính đến hết ngày công chiếu đầu tiên 16/12, bộ phim gặt hái doanh thu 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Trong 2 ngày cuối tuần qua, bom tấn tiếp tục thu về con số khổng lồ lên đến gần 70 tỷ đồng, vượt qua cả tổng doanh thu của Avatar (2009) tại thị trường Việt Nam.

 

Theo thống kê của Box Office Vietnam, đến 9 giờ sáng 19/12, Avatar2 đã thu về 74 tỷ đồng. Bộ phim cũng làm nên những kỳ tích tương tự tại hầu hết các thị trường quốc tế.  Avatar 2 dĩ nhiên lên ngôi top 1 khu vực Bắc Mỹ với doanh thu 134 triệu USD dịp cuối tuần qua. Theo Variety, siêu bom tấn này còn thu về thêm 301 triệu USD trên toàn cầu, nâng tổng doanh thu lên 435 triệu USD. 

Avatar 2 đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ 4 trong năm nay. Hiện tại, nhiều người vẫn kỳ vọng phim vươn lên top 1 của những bộ phim đạt doanh thu cao nhất sau Covid-19. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào kỳ nghỉ lễ Giáng sinh sẽ thu hút lượng khán giả đông.

 

“Avatar: The Way Of Water” là siêu bom tấn được chờ đợi suốt 13 năm qua, kể từ khi phần 1 ra mắt năm 2009 và cán mốc doanh thu 2 tỉ USD, trở thành “Phim ăn khách nhất mọi thời đại”.

Trong gần một thập kỷ rưỡi qua, đạo diễn James Cameron đã nghiên cứu kỹ thuật và thực hiện tiếp phần hai của “Avatar”, tiếp nối giấc mơ đến nay đã kéo dài gần 30 năm của ông. 

 

Được biết, chi phí sản xuất phần 1 là 237 triệu USD và phần 2 được cho là từ 350-400 triệu USD nhưng đạo diễn James Cameron từ chối tiết lộ con số cụ thể. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).