Puss in Boots ra mắt tưng bừng với sự tham dự của dàn sao Việt

0
0

 - Vào cuối tuần qua, phim hoạt hình được khán giả mong chờ nhất mùa Lễ hội này - Puss in Boots: The Last Wish (tựa Việt: Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng) đã ra mắt tưng bừng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều gia đình sao Việt và báo giới. Bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30/12 sắp tới.

 

Sau hơn một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh rộng kể từ phần phim đầu tiên vào năm 2011, chú Mèo Đi Hia sẽ chính thức quay trở lại với khán giả trên màn ảnh rộng với chuyến phiêu lưu lớn chưa từng có. Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng đình đám Shrek 2 vào năm 2004, chú mèo láu cá và vô cùng dũng cảm đã gây “thương nhớ” với hàng triệu người xem.

Sau khi tiếng tăm lừng danh của chú mèo Puss vang xa, không chỉ tham gia nhiều phần tiếp theo của Shrek mà chú còn sở hữu cho mình một phần phim độc lập với doanh thu ấn tượng. Và phần hậu truyện Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những trải nghiệm khó quên. 

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng sở hữu dàn diễn viên hài nổi tiếng gồm Olivia Colman từng đoạt giải Oscar, Ray Winstone (Black Widow), Samson Kayo (Sliced), diễn viên được đề cử giải Emmy Anthony Mendez (Jane the Virgin) và diễn viên được đề cử giải Tony Da'Vine Joy Randolph (Trolls World Tour).

Là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của bom tấn được đề cử Oscar 2011, Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng do Joel Crawford đạo diễn, được sản xuất bởi Mark Swift - đội ngũ sáng tạo đứng sau The Croods: A New Age.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Gia đình nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà
Gia đình nghệ sĩ Đức Thịnh
Gia đình Hoa hậu Phí Thị Thùy Linh
Gia đình Cam Cam
Gia đình Mi Vân
Diễn viên Lu An, Bá Vinh, Đức Duy và Khánh Lan
Diễn viên Huỳnh Thanh Trực
Người đẹp Thùy Dương
 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.