Phòng ngủ của Messi tại Qatar được “biến” thành viện bảo tàng!

0
0

 - Nước chủ nhà Qatar dự định sẽ “biến” căn phòng của Lionel Messi trở thành một viện bảo tàng mini, phục vụ cho người hâm mộ thăm quan.

Tại World Cup 2022, đội tuyển Argentina chọn đóng quân tại trường đại học Qatar, thay vì các khách sạn sang trọng như các đội tuyển khác. Lý do là vì HLV Scaloni muốn có không gian riêng, có thể tổ chức những bữa tiệc ngoài trời để gắn kết tinh thần toàn đội.

 
 
Toàn cảnh khu lưu trú của tuyển Argentina tại Đại học Qatar

Dù là trường đại học nhưng nơi đây đầy đủ trang thiết bị luyện tập và các phòng ngủ tiện nghi.

Sau trận thua ngày ra quân trước Ả rập Xê út, tuyển Argentina đã giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại để trở thành “tân Vương” của giải đấu này.

Với cá nhân Messi, anh đoạt danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất” với 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo, được FIFA “phong” là “Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại” khi sở hữu trọn bộ danh hiệu lớn mà một cầu thủ có thể vươn tới.

Sau khi World Cup 2022 kết thúc, nước chủ nhà Qatar đã có sáng kiến trưng dụng căn phòng Messi lưu trú và biến nơi đây thành một viện bảo tàng mini cho người hâm mộ tới thăm quan.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.