Ông Park tin vào lối chơi của tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022

0
0

 - Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận giao hữu quốc tế với tuyển Philippines, HLV Park Hang Seo tiếp tục đặt niềm tin vào lối chơi mà ông đã xây dựng cho tuyển  Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đang chạy đà cho AFF Cup 2022

HLV Park Hang Seo nói: “Sau trận với Philippines chúng tôi có khoảng 1 tuần để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại AFF Cup, nên về quy trình là phù hợp để chọn điểm rơi phong độ. Tuy vậy, trận đấu giao hữu cũng có ưu nhược điểm. Thứ nhất, Philippines ở bảng B nên tôi có một chút về lộ chiến thuật. Thứ hai, tôi cũng e ngại cầu thủ có thể bị chấn thương. Tôi chỉ mong các cầu thủ vẫn lành lặn, không có chấn thương nào”.

Về tình hình của đội tuyển, HLV Park Hang Seo cho biết: “Hiện tại đội có 28 cầu thủ đang tập luyện, Quang Hải đến sáng ngày 15/12 mới có mặt tại Hà Nội và tham gia tập luyện cùng đội. Chúng tôi cử các trợ lý giao tiếp với Quang Hải thường xuyên. Cậu ấy đang tập với HLV thể lực riêng, sức khỏe cậu ấy tốt, không có vấn đề gì. Hồ Tấn Tài về chịu tang bà nội và tối nay sẽ tập trung lại. Có hai trường hợp chưa tập chung với đội là Văn Hậu và Hoàng Đức do có chấn thương nhẹ, nhưng không vấn đề gì lớn”.

Nói về lối chơi của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhắc lại bản thân từng bị chỉ trích vì bảo thủ trong chiến thuật. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh với dàn cầu thủ hiện có thì chiến thuật ông đang sử dụng là phù hợp nhất với tuyển Việt Nam.

“Tây Ban Nha đá đẹp nhưng bị loại từ vòng 1/8 World Cup. Người hâm mộ ở đâu cũng thích chơi đẹp, nhưng nếu đạt kết quả xấu, thì HLV chịu trách nhiệm. Tôi biết các CĐV Việt Nam thích đội tuyển đá đẹp, kết quả tốt nữa thì tuyệt vời. Nhưng bây giờ, chúng ta cần chọn ưu tiên cái nào hơn, vì không phải lúc nào cũng đạt được cả hai. Bóng đá là quá trình mà ở đó có những thứ chúng ta phải theo đuổi “, HLV Park Hang Seo nói.

Về phần mình, HLV Josep Ferre của Philippines chia sẻ: “Tôi nghĩ trận gặp tuyển Việt Nam là cơ hội tốt để thử nghiệm trước khi bước vào AFF Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam ứng viên mạnh của giải đấu. Đây sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi kiểm tra năng lực cầu thủ, thử nghiệm đội hình. Tôi hy vọng Philippines sẽ có trận đấu tốt”.

Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Tuyển Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo đỏ – quần đỏ- tất đỏ, trong khi đội khách Phlippines sẽ mặc áo trắng – quần trắng – tất trắng. Theo quy định của FIFA, mỗi đội được quyền thay thế tối đa 6 cầu thủ trong trận đấu.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Người VNPT tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

(VnMedia) - Tháng 7 hàng năm luôn là dịp để mỗi đoàn viên, người lao động VNPT thể hiện truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn", lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập của đất nước.

Giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa để chiếm đoạt tài sản

(VnMedia) - Do mất cảnh giác nên chị Nông Thị L. (sinh năm 2000, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) đã bị nhóm đối tượng xấu giả danh Công an, gọi điện thoại hù dọa và buộc chị phải chuyển số tiền hơn 29 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng cho chúng để phục vụ “điều tra”.

Lo ngại toàn cầu gia tăng về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch

(VnMedia) - Mối lo ngại toàn cầu về việc sử dụng AI trong sản xuất tin tức và thông tin sai lệch đang gia tăng, một báo cáo do Viện Nghiên cứu Báo chí Reuters công bố cho thấy. Thực tế này đặt ra những thách thức mới cho các hãng tin đang gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả.

Cảnh báo chiêu trò quảng cáo “hỗ trợ thu hồi, lấy lại tiền bị lừa đảo”

(VnMedia) - Đánh vào tâm lý những người từng bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản quảng cáo hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Tuy nhiên, cơ quan công an cho biết đây thực chất đây tiếp tục là chiêu trò lừa đảo để chiếm đoạt tiền của các nạn nhân.

Xuất nhập khẩu Việt Nam đang tăng cao

(VnMedia) - Tổng trị giá xuất nhập khẩu của cả nước trong 5 tháng/2024 đạt 303,94 tỷ USD, tăng 16%, tương ứng tăng 42 tỷ USD so với cùng kỳ năm 2023.